rối rắm “ngón tay thối” của James Rodriguez

Trong các ngày tới "idol" James Rodriguez của bóng đá Colombia phải giải thích hành động phản cảm của mình trước dư luận lúc đưa "ngón tay thối" về cánh tin báo...
trung phong ngôi sao của Colombia và Real Madrid James Rodriguez (biệt danh vua James) đang gặp rắc rối cực lớn khi đưa “ngón tay thối” về phía đám đông phóng viên chờ tác nghiệp trước buổi tập của tuyển Colombia.
Hành động này được cho là khó có thể ưng ý nơi 1 ngôi sao, 1 “idol” của bóng đá Colombia, một thần tượng của tuổi trẻ quốc gia này.
Vua James được nếu như 1 chàng trai đẹp, với một gương mặt điển trai và thiên thần nhưng đã gây thất vọng to với dư luận nước này.
Trước buổi tập của đội tuyển Colombia tại Bogota chuẩn bị cho trận gặp Ecuador trong phạm vi vòng dòng World Cup hôm thứ sáu qua, vua James đã bực bội và đưa ngón tay giữa, “ngón tay thối” về phía hàng trăm phóng viên chờ xem và ghi hình buổi tập.
thời kì vừa qua James bị áp lực cực nặng vì nhạt nhòa trong màu áo tuyển, dư luận Colombia ko ngớt lời chỉ trích cầu thủ này. tuy nhiên, những fan ruột của James vẫn nhất thiết bảo kê Idol của mình lúc cho rằng James đang chịu áp lực hơi to từ phong thái nhạt nhòa của mình và cũng thường xuyên ngồi ghế dự bị trong màu áo Real.
Trên các trang mạng thị trấn hội của Colombia hàng nghìn fan kêu gọi hãy đừng chỉ trích James nữa, hãy kiên nhẫn chờ anh ấy lấy lại tư thế.
có điều đáng kể là hiện tại, James rất nóng vội diễn tả để đáp trả các lời chỉ trích của dư luận. Càng muốn diễn tả James càng chìm sâu trong khủng hoảng.

Người chụp được tấm ảnh James đứng phía trong đưa “ngón tay thối” về phía tin báo là phóng viên ảnh Luis Acosta của AFP. khi ngừng thi côngĐây James vừa bước ra khỏi phòng tập gym của sân vận động ở Bogota.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét