Huyền thoại MU đánh đối thủ gãy răng, mất trí nhớ

Trong cuộc chiến giao hữu gây quỹ trong khoảng thiện giữa các cựu cầu thủ CLB Mancheter United và những huyền thoại đang thi đấu tại Úc đã xảy ra sự cố không mong muốn.
Theo Fox Sports (Anh), trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua giữa hai đội, Keith Gillespie của đội huyền thoại MU đã với hành động thúc cùi chỏ vào mặt Dean Heffernan của huyền thoại Úc. Pha bóng trên khiến Heffernan bị mất trí nhớ lâm thời, gãy răng.

Anh bị thay ra ở phút 79 và tức thì đến BV Perth để rà soát. Do đây là trận đấu giao hữu trong khoảng thiện nên trọng tài đã không đưa ra bất cứ hình phạt nào cho Gillespie.
Sau trận chiến, Gillespie đã gửi lời xin lỗi tới Heffernan trên Twitter nhưng tờ Fox cho biết Gillespie chẳng phải sở hữu động thái thăm hỏi hay liên hệ trực tiếp đến nạn nhân dù cả hai ở cùng khách sạn.

Gillespie, 42 tuổi, viết trên Twiiter: "Xin lỗi mọi người vì sự cố chậm triển khai. Tôi đã với hành động thúc cùi chỏ nhưng thật sự thì tôi không cố tình làm cho Heffernan bị thương. 1 lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến anh ấy”.

khi mà Đó, giám đốc điều hành LĐBĐ Úc (PFA) John Didulica kể rằng vụ việc sẽ được báo lại có CLB Man United.
Didulica nói mang FOX: "Thật là xấu số khi sự cố này lại xảy ra trong 1 đêm hoàn hảo tương tự. Dean Hefferrnan đã dần bình phục. tuy nhiên, có mức độ nguy hiểm của sự việc, chúng tôi vững chắc sẽ thông tin tình hình này với CLB Manchester United”.

Tức giận trước sự việc, Bryan Robson, một huyền thoại MU khác đã thi đấu ở trận này đã kể sở hữu Gillespie rằng ông sẽ ko sở hữu mặt trong trận chiến từ thiện sắp đến giữa Man Utd và Barcelona.
Gillespie, từng có chín năm thi đấu trong màu áo CLB M.U trước lúc gia nhập Newcastle vào năm 1993. Ở trận đấu này đội huyền thoại M.U đã thua huyền thoại Úc 0-3. Đây là cuộc đấu với hồ hết cựu cầu thủ nức danh của M.U tham gia như đội trưởng Paul Scholes, Dwight Yorke, Robson và Denis Irwin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét