Hí họa thói quen khác lạ của Messi và Suarez

những sự kiện vượt trội của bóng đá toàn cầu được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.
Trong buổi phỏng vấn trên đài Canal 10, Messi và Suarez làm người hâm mộ bất thần lúc thừa nhận thói quen ngồi lúc đi vệ sinh. "Thứ buổi sáng bạn thường dính vào mỗi khi thức dậy là gì? Đó chính là loại bồn cầu. Điều này cho chúng ta cảm giác thoải mái", bộ đôi Nam Mỹ thả phanh cười đùa.

Trong 1 phiên chợ gia cầm, chú gà Alexis Sanchez đang được hai đại gia Juventus và PSG để mắt chỉ có giá 30 triệu bảng. trong khi chậm tiến độ, Andrea Belotti - trung phong mới nổi ở Serie A trong màu áo Torino lại bị hét giá lên đến 150 triệu bảng.
Qua dụng cụ truyền thông, người mến mộ lầm tưởng mối quan hệ giữa Alexis Sanchez và Arsene Wenger đang rất tích cực đẹp nhưng thực tại, cả 2 đã xuất hiện những nứt rạn chẳng thể hàn gắn.
một cuộc biểu tình của hàng trăm CĐV Arsenal đề xuất BLĐ ko gia hạn với HLV Arsene Wenger được diễn ra trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Bayern và trận tứ kết FA Cup gặp Lincoln City.
Barcelona đã khiến được điều chưa từng có trong lịch sử Champions League, chậm tiến độ là lội ngược mẫu trước PSG dù bị dẫn trước tới 4 bàn ở trận lượt đi.
Kaka khẳng định giả dụ Neymar muốn được say mê tại Brazil như những huyền thoại Ronaldo (béo), Ronaldinho hay Romario, anh nên đổi tên thành "Reymar".
Memphis Depay vừa với bàn thắng trong khoảng giữa sân trong màu áo Lyon, pha lập công này như 1 đòn giáng mạnh vào Mourinho khi ông không trọng dụng cầu thủ trẻ người Hà Lan.
Mourinho vừa phải nhận thất bại, vừa bị nhạo báng là "Judas" trong chuyến trở về lần 2 tại sân Stamford Bridge. ngoài ra, "Người đặc biệt" đã với màn đáp trả gây bất thần cho truyền thông: "Chừng nào Chelsea với HLV đem về cho họ 4 chức vô địch Premier League, tôi sẽ là số hai. Còn nếu ko, Judas mà CĐV Chelsea gọi vẫn luôn là số 1".

Leicester tiếp diễn viết bản anh hùng ca cùng "nhà soạn nhạc" Shakespeare tại Champions League bằng thắng lợi trước nhà cựu quán quân Europa League Sevilla.
khi mà ngừng thi côngĐây, một đại diện khác tại Premier League là Man City lại phải giới hạn chân ở vòng 16 đội 1 cách thức đầy đáng tiếc. Đây cũng là lần trước hết trong 9 năm, 1 CLB do Pep Guardiola dẫn dắt phải dừng cuộc chơi sớm đến vậy.
Toàn cảnh vòng tứ kết Champions League năm nay. Đáng chú ý là màn hội ngộ của "ma cà rồng" Luis Suarez và Chiellini, Messi và "khắc tinh" Gonzalo Higuain...
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét