Neymar đề cập gì trước tin đồn chuyển tới Man United?

Trước các tin đồn chuyển đến Man United thi đấu mùa đến, Neymar khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc trong màu áo Barca cũng như việc được chơi cạnh hai cỗ máy săn bàn lừng danh Messi-Suarez.
Bộ ba tấn công người Nam Mỹ MSN đang là 1 trong những bộ ba tiến công mạnh nhất toàn cầu. MSN đóng vai trò quan trọng đưa Barca tới với 2 chức quán quân La Liga và Champions League trong 2 mùa giải gần đây.
Và bất chấp những tin đồn liên quan tới việc chuyển tới Man United trong tương lai, Neymar bây giờ chỉ hình dung việc được thi đấu cộng 2 người đồng đội tuyệt vời.

“Messi là người đã trợ giúp tôi phần lớn trong 4 năm tại Barca. đặc thù là trong công đoạn cạnh tranh lúc mới gia nhập CLB”, Neymar san sớt.

“Anh đó đến kế bên tôi và bảo: ‘Hãy tĩnh tâm và chơi theo cách thức của cậu’. Tôi rất hạnh phúc mỗi lúc anh đó làm bàn, tạo thời cơ hay kiến tạo”.

“Suarez cũng vậy, anh đó là trung phong giỏi nhất trên thế giới. Tôi nghĩ đây là khoảng thời kì xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình. không phải bằng các Con số mà trong bóng đá, tôi kỳ vọng giữ được tư thế này bằng cách thức giúp đỡ những đồng đội”, Neymar nhắc thêm.
Neymar có hào kiệt vượt trội và đang là cột trụ của tuyển Brazil. Cầu thủ 25 tuổi được những chuyên gia giám định là người sẽ đập tan ách thống trị của Messi và Ronaldo trong những năm tiếp theo.

không những thế, Neymar tỏ ra rất khiêm tốn trước những lời nhận xét trên đồng thời nhấn mạnh anh là fan “bự” của 2 ngôi sao nức danh.
“Tôi không thích đề cập về vấn đề này. Điều ngừng thi côngĐây làm tôi cảm thấy không thoải mái”, Neymar tiếp diễn.

“Họ là các cầu thủ vĩ đại. Họ đã duy trì được tư thế đỉnh cao suốt 10 năm qua và tôi ái mộ cả hai người họ”.

“Mỗi ngày tôi đều được tập tành bên cạnh Messi. Tôi luôn nỗ lực để vượt qua bản thân mỗi ngày, không hề vượt qua người khác”, Neymar nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét