Mourinho: "Man Utd phải đối mặt với quá đa dạng kẻ thù"

Dù tiến vào tứ kết Europa League nhưng Jose Mourinho vẫn ko chấp thuận khi kêu ca đầy ngụ ý rằng có một thế lực nào chậm triển khai đang chống lại Manchester United.

Để thua Chelsea ở tứ kết FA Cup, Man Utd bước vào trận lượt về trên sân nhà gặp Rostov với nỗ lực cao độ. bên cạnh đó, "quỷ đỏ" phải rất chật vật mới đánh bại đối thủ sở hữu tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Juan Mata để tiến vào tứ kết Europa League sở hữu tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận.

bên cạnh đó, Mourinho vẫn chưa ngớt nỗi lo bởi chỉ hai ngày sau, "quỷ đỏ" sẽ phải tiếp tục ra sân chạm trán Middlesbrough tại Premier League trong bối cảnh Paul Pogba chấn thương. Việc thi đấu quá dày phổ biến khả năng sẽ tác động đến thành tích của Man Utd chỉ cần khoảng đến khi nhiều cầu thủ mang tín hiệu xuống sức.

Sau thắng lợi, Mourinho tranh thủ "đá xoáy" LĐBĐ Anh khi xếp lịch đấu của MU quá sắp nhau: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, tạo ra phổ biến thời cơ đến nỗi ai cũng nghĩ phải mang 2 bàn được ghi để kết liễu đối thủ. Nhưng Rostov sở hữu phương pháp chơi của họ và gây ra rắc rối cho chúng tôi, xét về khía cạnh thể chất. Chúng tôi đã để cuộc đấu diễn ra theo tình thế mở quá nhiều".

"Thế nên về cuối trận, chúng tôi gặp những rắc rối sở hữu chấn thương, có một số sự đổi thay. Tôi rất sự những phút bù giờ sở hữu 1 số cầu thủ có vấn đề, tôi muốn để Marcus Rashford vào sân nhưng đúng lúc Đó, Marcos Rojo tỏ ra mệt mỏi. đích thực đây là một cuộc chiến khó khăn".

"Chúng tôi với quá phổ biến kẻ thù. thường ngày thì chậm tiến độ là đối thủ trực tiếp, Rostov. Nhưng thật khó khăn khi phải đá mang Chelsea vào thứ 2, rồi giờ là trận chiến này. Sau Đó, một sự cạnh tranh khác ập đến khi phải đá vào 12 giờ trưa ngày Chủ Nhật. Rõ ràng chúng tôi với quá phổ biến kẻ thù nhưng những cầu thủ thì vẫn rất tuyệt vời".
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét