De Gea đếm ngày rời Old Trafford, Kylian Mbappe đáp lời M.U

Pep chi lớn vì Bonucci, Arsenal sắp có 'Henry mới', De Gea đếm ngày rời Old Trafford, Kylian Mbappe đáp lời M.U,... với trong mục tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi

De Gea đếm ngày rời Old Trafford
Real đã với cuộc gặp gỡ với đại diện Jorge Mendes và buộc phải thủ thành Tây Ban Nha phải mau chóng quyết định mai sau đầu tháng 5, bằng ko họ sẽ chuyển sang tiêu chí khác là Thibaut Courtois. Và theo trang ABC, David de Gea đã gật đồng đồng ý sau lúc nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Chính bởi vậy, đại diện Jorge Mendes sẽ bắt tay vào việc thuyết phục Man United và HLV Jose Mourinho để anh ra đi. mang khả năng, 'Người đặc biệt' phải sớm tậu người thay thế De Gea.

- Bóng Đá
De Gea sẽ rời M.U?
Donnarumma mập mờ tương lai
Thủ thành Gianluigi Donnarumma gần đây đã thừa nhận về khả năng sẽ rời AC Milan trong 1 mai sau không xa: "Tôi sẽ luôn là 1 Milanista, tôi vẫn rất muốn ở lại cống hiến cho Milan. không những thế tương lai của tôi sẽ do người đại diện Mino Raiola lo liệu."
Chelsea săn bộ đôi AS Monaco
Tờ Mirro đưa tin, HLV Antonio Conte rất kết Benjamin Mendy và Bernardo Silva. Và Chelsea đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục CLB công quốc Monaco nhả cho bộ đôi này. khi mà Silva với thể đá phải chăng ở cánh thì Mendy là một hậu vệ sở hữu khả năng lên công về thủ ăn nhịp.

Tottenham tuyển mộ Kovacic
Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu tập tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Sự trở lại của Casemiro khiến cho vị trí và cơ hội của Kovacic bị doạ dọa nguy hiểm. Cựu cầu thủ Inter Milan sở hữu thể sẽ trở lại hình ảnh quen thuộc trên băng ghế dự bị giả dụ Casemiro duy trì phong độ như trước đây. tuy nhiên, ví như rời Real và đến Spurs, HLV Mauricio Pochettino sẽ đảm bảo thời cơ ra sân cho Kovacic.

Kylian Mbappe đáp lời M.U
Trước sự để ý của các đội bóng to như Real Madrid hay Manchester United. tiền đạo đang đá rất lên chân của Monaco, Mbappe chia sẻ: "Xin lỗi, tôi ko thường để tâm đến những gì truyền thông Anh nhắc. Bản thân tôi vẫn giữ sự bình tĩnh nhu yếu. Tôi thức dậy mỗi buổi sáng và đi tập như bao cầu thủ thông thường. Tôi luôn phấn đấu để tiến bộ hàng ngày và khiến cho hết sức có thể trên sân. hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất ổn."
Arsenal đón chờ 'Henry mới'

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal tiến sắp hơn trong thương vụ chuyển nhượng thần đồng 14 tuổi Terick Pennant bên phía Leicester City. giao kèo hiện tại của Pennant và Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và chậm triển khai là cơ hội cho hai ông to của siêu việt Anh Arsenal và Chelsea. Pennant dù còn rất trẻ tuổi nhưng đã được so sánh với Henry nhờ hào kiệt tây vị của mình.

Barca nhắm Coutinho
Barcelona đang nhắm đền Philippe Coutinho nhằm dần thay thế lão tướng Andres Iniesta. Tiền vệ 24 tuổi người Brazil này đang thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Liverpool, có khả năng hỗ trợ tấn công khôn cùng ấn tượng. Hơn nữa, phong cách thi đấu của Coutinho rất phù hợp mang lối chơi ban bật của Barca. Tiền vệ này cũng nhỏ con, nhiều năm kinh nghiệm rê dắt bóng nhờ giàu kỹ thuật, tốc độ và sở hữu nhãn quang chiến thuật khôn xiết nhạy bén.

Pep chi lớn vì Bonucci
Theo Daily Star, Pep Guardiola đang cố gắng tuyển mộ trung vệ Leonardo Bonucci để cải thiện hàng thủ. cố nhiên, Juventus sẽ không thuận tiện để Bonucci ra đi nếu như ko nhận đủ 50 triệu bảng. Bonucci cũng là cái tên mà Chelsea của Antonio Conte.

Inter để ý đến Heung-min Son
Theo thông tin trong khoảng Standard Sport, sở hữu việc chẳng thể chiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Tottenham, đa dạng khả năng ngôi sao người Hàn Quốc sẽ cân kể ra đi trong mùa hè đến. Và bây giờ có hai đội bóng đang theo rất sát tình hình của Heung-min Son là Sevilla và Inter.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét