Chelsea nhắm 'bom tấn', Real chia tay 3 cột trụ

Chelsea sẵn sàng chi đậm 75 triệu bảng đưa Lukaku trở về Stamford Bridge, ba cái tên chuẩn bị chia tay Real Madrid là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 16/3.
Mirror mách nhỏ Chelsea chuẩn bị đi theo trục đường của Manchester United lúc cắn răng chi tiền tấn để đưa Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.
Bản hiệp đồng giữa tiền đạo người Bỉ và Everton còn thời hạn hai năm, tuy nhiên theo giới thành thục tin ở Anh, Lukaku đã chối từ đề xuất gia hạn hiệp đồng từ phía The Toffees. với động thái này của "người cũ", Chelsea sẽ tái khởi động thương vụ họ từng vồ hụt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tại Premier League mùa này, Lukaku đang cùng Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 bàn.
Ngoài Chelsea, bốn ông to khác là Real Madrid, Manchester United, Juventus và Paris Saint Germain đều đang theo dõi sát sao thương vụ này. Theo Mirror, giá tiền Everton đưa ra rơi vào khoảng 75 triệu bảng, phổ quát hơn 50 triệu bảng lúc đội chủ sân Goodison Park tìm chân sút người Bỉ trong khoảng chính Chelsea.
Liverpool "săn hàng" La Liga
Tiền vệ đang chơi cho Las Palmas, Roque Mesa được Liverpool nhắm đến để thay thế cho Emre Can là thông báo Marca đăng chuyển vận.
Cầu thủ 27 tuổi được giới chuyên môn giám định là 1 trong những chuyên gia thu hồi bóng hàng đầu tại La Liga mùa này. phong độ xuất sắc của tiền vệ xứ Canarian khiến cho huấn luyện viên Julen Lopetegui cân nói việc điền tên anh vào danh sách triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha gần đến.

Ngoài The Kop, ba đội bóng khác là Everton, Tottenham và Bayern Munich đều tỏ ra hứng thú có anh tài của Roque Mesa. Trước Đó, Sevilla từng đưa ra lời yêu cầu 8 triệu euro nhưng đã bị ban lãnh đạo Las Palmas mạnh tay chối từ.

Tiền vệ 27 tuổi mang mức phí giải phóng hiệp đồng lên đến 30 triệu euro. tuy nhiên theo giới thuần thục tin Tây Ban Nha, Las Palmas sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng sở hữu bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 10 triệu euro.

Real chia tay ba cột trụ
OK Diario khẳng định Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez sẽ nhất tề rời Real Madrid vào hè này sau đột nhiên được đào tạo viên Zinedine Zidane trọng dụng.
Trở về Bernabeu để lật đổ đế chế BBC nhưng Morata có nhẽ sẽ phải "xách va li lên và đi" thêm 1 lần nữa. Tại La Liga mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha ra sân 18 lần nhưng trong ngừng thi côngĐây chỉ có hai lần anh được chơi trọn vẹn 90 phút.
Về phần bộ đôi Isco và James Rodriguez, hai cầu thủ này cũng ko chiếm được lòng tin của Zidane lúc ông thầy người Pháp ưa thích dùng Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric hỗ trợ phía sau tam tấu BBC hơn.
Barcelona gây sốc với Matic
Theo Express, nếu tìm hụt Marco Verratti, Barcelona sẽ chuyển hướng sang tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Nemanja Matic.
Trong bối cảnh Andres Iniesta đang ở bên kia khung dốc sự nghiệp còn Busquets cũng không giữ được phong độ đỉnh cao như vài năm trở lại đây, ban lãnh đạo Blaugrana cần sớm mua ra một sự thay thế xứng đáng.
cùng mang N'Golo Kante, tiền vệ người Serbia đang tạo ra 1 chốt chặn bất khả bại trận nơi trung tuyến của The Blues. Nguồn thể lực vô tận cùng các cú sút xa trái phá của Matic sẽ tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ tương đối mỏng cơm của đội bóng xứ Catalan.

Arsenal theo đuổi người cũ của Manchester City
Tiền vệ phòng ngự Florian Lejeune chuẩn bị cập bến Arsenal là thông tin được tờ Express tiết lộ. Nguồn tin của tờ báo này cho biết ban lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng kích hoạt điều khoản phóng thích hợp đồng để nhanh chóng đưa tiền vệ 25 tuổi về Emirates.
Lejeune gia nhập Eibar từ Manchester City năm 2015 và mang thể trở lại Anh 1 lần nữa dưới màu áo Arsenal nếu như Wenger đồng ý trả 10 triệu euro tiền phóng thích giao kèo.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới
và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét