Bayern Munich cần Alexis Sanchez để cai trị châu Âu

“Hùm xám” xứ Bavaria đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez cộng Paris St German và Inter Milan mang tham vọng cai trị châu Âu trong khoảng thời gian dài gần.
Cầu thủ người Chile hiện chỉ còn giao kèo có Arsenal đến năm 2018 nhưng cho đến nay đôi bên vẫn chưa thể tậu được tiếng tổng thể trong việc gia hạn hiệp đồng. Sanchez đề nghị muốn thừa hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới, khi mà Đó “The Gunners” chỉ bằng lòng trả ko quá 185.000 bảng/tuần.

Sự thiếu mĩ ý của Arsenal khiến Sanchez rất bực bõ và tuyên bố sẽ từ giã sân Emirates vào mùa hè 2018. thông tin trên lôi kéo hồ hết đội bóng ở châu Âu vì tài năng của Sanchez là điều ko phải tranh cãi cùng sở hữu mức phí chuyển nhượng được cho là hợp lý.

Tờ Sport bữa qua (27/3) cho hay, “gã khổng lồ” của bóng đá Đức – Bayern Munich đã chính thức gia nhập cuộc đua giành Sanchez. HLV Ancelotti giám định rất cao tuấn kiệt của Sanchez và Đánh giá cầu thủ người Chile là “mắt xích” còn thiếu để giúp đội bóng này cai trị giải bóng đá Đức trong khoảng thời gian dài.

bên cạnh đó Sanchez sở hữu thể phối hợp mang “dàn sao” của Bayern Munich để đưa "hùm xám" vượt qua Barcelona, Real Madrid và vươn lên cai trị châu Âu.
thực tại cho thấy Bayern Munich luôn góp mặt tại bán kết Champions League trong 5 mùa giải vừa qua nhất, nhưng họ mới chỉ 1 lần đăng quang quẻ vào năm 2013.
một dễ dàng nữa cho Bayern Munich trong thương vụ này chính là mức phí chuyển nhượng của Sanchez được cho là hợp lý vào khoảng 35 triệu bảng. Arsenal kiên cố sẽ phải để Sanchez ra đi sớm sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc nếu như vẫn không thể “trói chân” cầu thủ này nhằm tránh rơi vào tình cảnh tay trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét