CHÍNH THỨC: Schweinsteiger chia tay Man United

"Trong suốt cuộc trò chuyện mang Giám đốc CLB và HLV trưởng, tôi bị thuyết phục bởi tầm nhìn của đội bóng và muốn được làm cho 1 phần trong kế hoạch mai sau.” Schweinsteiger phát biểu.
chung cục, sau các tháng ngày bị đày ải trên ghế dự bị, tiền vệ Man United Bastian Schweinsteiger đã chính thức chia tay Quỷ đỏ. Điểm tới tiếp theo của cầu thủ 32 tuổi này là CLB Chicago Fire đang thi đấu ở MLS.

Sáng 21/3 (giờ Việt Nam), CLB Chicogo Fire đang chơi tại MLS đã thông báo về việc chiêu tập thành công tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger của Man United. Nhân dịp những CLB dường chỗ cho đợt tập tung đội tuyển quốc gia tuần này, Schweinsteiger đã mang mặt ở Mỹ để ký hết giao kèo mang CLB. Cầu thủ 32 tuổi sẽ hội quân cộng các đồng đội mới tại Chicago Fire vào tuần đến giả dụ thủ tục về visa và buổi kiểm tra thể lực được duyệt. thỏa thuận sang Mỹ thi đấu, dự định anh sẽ nhận mức lương 4,5 triệu USD/năm.

- Bóng Đá
giã biệt Schweinsteriger.
phê duyệt trang Tribune Schweinsteiger phát biểu: "Trong suốt sự nghiệp chơi bóng, tôi luôn muốn tạo ảnh hưởng hăng hái tới đồng đội và góp sức lực cho đội bóng giúp họ đạt được các thành tích phải chăng. Trong suốt buổi chuyện trò với Giám đốc CLB và HLV trưởng, tôi bị thuyết phục bởi tầm nhìn chiến lược của đội bóng. vì thế tôi muốn được là 1 phần trong khoảng thời gian dài của Chicago Fire."
Giám đốc Chicago Fire, Nelson Rodriguez cũng đã san sớt về bản hợp đồng có Schweinsteiger: "Chúng tôi muốn có thêm các cầu thủ, những người mà sở hữu thể giành chiến thắng ở mọi mức độ. Chúng tôi muốn nâng tầm đội bóng của mình. Chúng tôi đã mang chỗ đứng ở giải trong nước, bây giờ là lúc để Chicago Fire vươn ra tầm toàn cầu."
CLB Chicago Fire tiếp cận Schweinteiger tháng 11 năm ngoái. Tiền vệ người Đức đã có cuộc chuyện trò có HLV Veljko Paunovic. hồi ức lại hôm ngừng thi côngĐây, Paunovic cho biết: "Cuộc đối thoại giữa chúng tôi rất bỗng dưng và thoải mái. Sau Đó, nó trở thành cuộc chuyện trò tư nhân. Chúng tôi hiểu được các gì mình sở hữu thể khiến nhau để cả 2 bên cùng phát triển."

CHÍNH THỨC: Schweinsteiger chia tay Man United - Bóng Đá
Chicago Fire sẽ có một nhà vô địch thế giới trong đội hình.

Ông tiếp tục: "Chicago Fire cần một nhà vô địch thế giới trong phòng thay đồ. Cậu ấy sẽ là tấm gương cho toàn đội. Schweinsteiger có thể hướng dẫn những cầu thủ khác bí quyết khiến cho việc, tập dượt, hành xử cũng như suy nghĩ để đạt đến đẳng cấp của cậu ấy."
Schweinsteiger đã cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup năm 2014 trên đất Brazil. 2 năm sau chậm triển khai, anh tuyên bố chia tay đội tuyển lúc Đức thất bại tại bán kết Euro 2016. cuộc chiến tôn vinh anh được tổ chức vào tháng 9 năm ngoái. Dù thi đấu ở đâu, anh vẫn là huyền thoại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét