Cả châu Âu lên cơn sốt mang dàn sao trẻ đáng mơ ước của Monaco

Monaco đã giành vé vào Tứ kết Champions League sau lúc dòng Man City ở vòng 1/8 nhờ luật bàn thắng sân khách. bên cạnh đó, thành công cho đến thời khắc hiện giờ sẽ đẩy Monaco vào cuộc đấu mà họ chẳng phải mong muốn trong mùa Hè tới: Giữ chân những ngôi sao trước sự chèo kéo của cả châu Âu.

Chứng kiến Monaco hạ Man City 3-1 trên sân Louis II với Gilles Grimandi, trinh sát viên của Arsenal, nhưng chắc chắn ông chỉ là một trong số rộng rãi "tai mắt" của những CLB hàng đầu châu Âu hiện diện ở đây. đơn giản bởi dàn sao tuấn kiệt, trẻ trung của Monaco đang khiến cho cả châu Âu phát sốt, trong ngừng thi côngĐây nổi trội là Kylian Mbappe (18 tuổi), Benjamin Mendy (22 tuổi), Bernardo Silva (22 tuổi), và Fabinho (23 tuổi).

Kylian Mbappe
1 lần nữa Mbappe trở chân tình điểm của sự chú ý lúc tiền đạo trẻ này "hành hạ" hàng thủ Man City tới khốn khổ, và chính Mbappe đã mở ra 1 đêm ác mộng cho đội bóng Anh bằng bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 8. Chứng kiến Mbappe tỏa sáng ở 1 cuộc đấu lớn như với Man City, ít ai biết rằng trung phong này mới ra mắt Champions League cách thức đây sở hữu 6 tháng.

"Trông cứ như cậu ta đã chơi ở đẳng cấp này lâu rồi. Khả năng chuyển động của Mbappe thật đáng kinh ngạc và chậm tiến độ là điều không thường thấy ở các cầu thủ mới 18 tuổi", cựu trung vệ Rio Ferdinand bình luận trên BT Sport.

Mbappe sở hữu lối chơi rất giống sở hữu Thierry Henry, tiền đạo huyền thoại của Arsenal, và đang xuất hiện thông tin cho rằng "Pháo thủ" sẽ mộ ngôi sao mới nổi của bóng đá Pháp. Mà không riêng gì Arsenal, cả Premier League đều đang phát sốt sở hữu trung phong 18 tuổi đã góp công lớn khiến Man City bị chiếc khỏi Champions League.
Benjamin Mendy

Mendy là mối doạ dọa túc trực cho cánh phải của Man City ở trận đấu cách đây không lâu và chứng kiến cầu thủ 22 tuổi này chơi bóng, Pep Guardiola có lẽ đã biết cần phải tậu hậu vệ trái nào trong mùa Hè tới. chắc chắn và lì lợm, Mendy còn lên tham gia tấn công cực tốt. các quả tạt của Mendy mang độ chính xác cực cao, như pha kiến tạo như đặt cho Fabinho ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

ko có một hậu vệ nào kiến tạo phổ quát hơn Mendy (3 lần) ở Champions League mùa này, và sở hữu việc Arsenal, Liverpool lẫn Man City đều đang kiếm tìm 1 hậu vệ trái mới chất lượng cho mùa đến, cầu thủ 22 tuổi này sẽ trở thành "hàng hot" trong thời gian đến.
Bernardo Silva
Monaco phổ biến khả năng sẽ phải kiếm tìm một viên ngọc thô mới nhằm lấp vào chỗ trống của Silva mùa đến sau màn biểu diễn ấn tượng của cầu thủ người nhân tình Đào Nha mùa này.
Silva là 1 tiền vệ đa năng mang khả năng công thủ toàn diện. Ở trận lượt đi mang Man City, Silva chính là người châm ngòi cho những pha tấn công hiểm nguy của Monaco, trong khi ở trận lượt về, Silva mang số lần tắc bóng thành công nhiều ngang sở hữu Mendy lẫn cặp trung vệ Jemerson – Fernandinho.

Tổng cùng, Silva đã ghi 6 bàn và sở hữu 7 pha kiến tạo ở Ligue một mùa này để phát triển thành người chơi thông minh nhất của đội bóng Công quốc. Tiền vệ 22 tuổi này hiện đang trong tầm ngắm của Chelsea và Man United, và khả năng ra đi của Silva trong mùa Hè tới là hoàn toàn với thể xảy ra. "Một ngày nào Đó tôi muốn được chơi bóng ở Anh hay Tây Ban Nha, 2 trong số những giải đấu hay nhất toàn cầu, nhưng hiện nay tôi đang hạnh phúc ở đây", Silva bật mí trên tờ The Times.

Fabinho
Fabinho không còn là mẫu tên mới mẻ mang người ngưỡng mộ nữa lúc tiền vệ 23 tuổi này đã được địa chỉ tới Man United từ lâu. phong độ mà Fabinho bộc lộ trong 2 lượt trận với Man City vừa mới đây là điều rất bình thường nếu như ai theo dõi thường xuyên cầu thủ 23 tuổi này.

Khởi nghiệp ở vị trí hậu vệ phải nhưng Fabinho lại đang tỏa sáng trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. bởi thế, Fabinho vẫn có toàn bộ mọi phẩm chất của 1 cầu thủ phòng ngự giỏi, như pha tắc bóng vào Leroy Sane trong hiệp 2 để ngăn một pha phản công của Man City. Còn về khả năng tấn công, đây chính là ưu điểm nhất của Fabinho. Pha dứt điểm 1 chạm tinh tế tung lưới Man City sau các con phố căng ngang của Mendy chỉ là một tỉ dụ điển hình.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét