Cleveland Cavaliers nhận tin cực vui trong khoảng Kevin Love

nếu mọi chuyện diễn ra tiện lợi, CĐV Cleveland Cavaliers sẽ chẳng hề đợi đến vòng playoffs mới được xem Kevin Love thi đấu.
Theo chậm tiến độ, giám đốc điều hành của Cleveland Cavaliers, ông David Griffin bật mí phổ thông khả năng Kevin Love sẽ trở lại trong trận đấu mang LA Clippers tại Staples Center vào ngày 18/03 tới đây.
Ông Griffin cho hay Kevin Love đã tham dự vào những cuộc chiến tập 3 vs 3 và BHL sẽ dựa theo tình hình để quyết định thời điểm trở lại của cựu tuyển thủ Memphis Grizzlies.
Trước chậm tiến độ, sau lúc giải phẫu đầu gối trái hôm 14 tháng hai mới đây, Kevin Love được chuẩn đoán cần ít nhất 6 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Kevin Love đang có màn trình diễn ấn tượng nhất nhắc diễn ra từ gia nhập Cleveland Cavaliers vào năm 2014 với làng nhàng 20 điểm cộng tỷ lệ rebounds 11.1 mỗi trận. kể tính từ lúc Love nghỉ thi đấu để phẫu thuật đầu gối, phong thái của Cleveland Cavaliers cũng lên xuống bất thường như đồ thị hình sin (thắng 6 thua 6). khi bấy giờ, nhà quán quân NBA 2016 phải mong đợi hoàn toàn vào khả năng "gánh team" của LeBron James cũng như Kyrie Irving.
Về phía Cleveland Cavaliers, King LeBron cộng các đồng đội vừa với màn báo thù ngọt ngào sau lúc đè bẹp Detroit Pistons mang tỷ số chung cục 128 - 96. thắng lợi này giúp cho đoàn quân của HLV Tyronn Lue củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng miền Đông (44 thắng, 22 thua), bám sát ngay phía sau là Boston Celtics có 42 trận thắng và 25 trận thua.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại các giải quần vợt trong năm và biết được đội tuyển tennis việt nam, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, danh sách sân tennis hà nội, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét