Xem Mourinho tiếp sức Rojo bằng... chuối

Để giúp Rojo đủ thể lực chống chọi, HLV Mourinho đã tự tay bóc chuối cho học sinh ăn ngay trên sân trong trận M.U thắng Rostov ở lượt về vòng 1/8 Europa League rạng sáng 17-3.
tình huống buồn cười xảy ra ở phút 72, Mourinho nhận thấy Rojo mang tín hiệu xuống sức và ông bóc sẵn một quả chuối đưa cho Ashley Young. trên phố pitch khởi động, Young chuyển “thực phẩm” cho Rojo. Hậu vệ người Argentina đã ăn ngon lành quả chuối này khi mà trận đấu… vẫn diễn ra thông thường.


Sau khi ăn hết quả chuối, Rojo tiếp diễn chiến đấu đến hết trận và góp phần giúp M.U giữ sạch lưới. ko chỉ Rojo, tương đối phổ biến cầu thủ "quỷ đỏ" với dấu hiệu xuống sức thấy rõ khi phải liên tục thi đấu trong thời gian vừa mới đây.
cảnh huống tiếp tế lương thực của thầy trò làm nhiều người có mặt trên sân bật cười thú vị. trong khi Đó, phổ thông khán giả truyền hình ko theo dõi toàn bộ tỏ ra hơi sốc. ngay tức thì, nó trở nên chủ đề bàn tán trên mạng thị trấn hội Twitter.

Hành động của "người đặc biệt" ko thuần tuý chỉ là trò đùa mà ông muốn đề cập sở hữu mọi người rằng M.U bị "ép" lúc phải thi đấu quá rộng rãi trận trên phổ biến chiến trường trong vòng 1 tuần. Tính luôn trận gặp Middlesbrough vào cuối tuần này, M.U phải chơi đến 4 trận trong vòng chưa tới 10 ngày.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xem truc tiep tennis hom nay và biết được bản tin tennis, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich tenis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét