Tỏa sáng ở đội bóng mới, Depay chê Mourinho

Sau lúc tậu lại tư thế trong màu áo mới Lyon, tiền vệ Memphis Depay đã có các phát biểu về ông thầy cũ Jose Mourinho ở Manchester United (M.U).
Depay đã mang các tháng ngày đáng quên tại Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan chuyển tới M.U vào mùa hè 2015 nhưng chẳng thể giành được vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ". lúc HLV Jose Mourinho tiếp quản vị trí trong khoảng Louis Van Gaal, mai sau của cầu thủ 23 tuổi càng trở thành cập kênh hơn.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa mới đây, HLV Mourinho đã quyết định bán Depay sang Lyon mang giá chuyển nhượng vào khoảng 17 triệu bảng.
lúc chuyển sang đội bóng nước Pháp, Depay đã mau chóng mua lại tư thế từng giúp anh giành giải Vua phá lưới giải Hà Lan ở mùa 2014-2015. Cựu cầu thủ PSV đã có 5 bàn thắng trong 6 trận cách đây không lâu, trong chậm tiến độ sở hữu 1 pha lập công bằng cú sút từ giữa sân trong chiến thắng 4-0 của Lyon trước Toulouse.
Trong suốt khoảng thời gian khoác áo M.U, Depay ra sân 57 trận nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng. trong khi ngừng thi côngĐây, mới chỉ với 10 lần khoác áo Lyon, tiền vệ người Hà Lan đã mang 5 bàn.
mang việc lấy lại tư thế, Depay mang ý cho rằng HLV Mourinho không biết cách thức tiêu dùng anh tài của anh từ thời kì thi đấu tại Premier League.

"Tôi ko hiểu Mourinho. bên cạnh đó, ông đó là HLV của M.U. có lẽ tôi ko đủ nhiều năm kinh nghiệm để thuyết phục ông ấy. Nhưng giờ thì tôi sẽ cho thấy hào kiệt của tôi ở Lyon", Depay kể trên kênh beINSPORTS.
Lyon đang hy vọng Depay sẽ tiếp tục duy trì phong thái của mình trong trận đấu với PSG vào ngày mai 19.3.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xem truc tiep tennis hom nay và biết được lich tenis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bản tin tennis, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét