AS Monaco - Man City: Đại tiệc bóng đá tiến công

HLV Pep Guardiola đã mời mọi người ngồi xuống trước màn ảnh truyền hình để thưởng thức trận đấu đôi công giữa AS Monaco mang Man City vào rạng sáng 16.3 (lúc hai giờ 45, theo giờ VN) tại sân Louis II.
Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City có AS Monaco (5-3) đã diễn ra theo một cách thức không thể hoàn hảo hơn khi cả 2 đội đều chơi đúng sở hữu bắt mắt của mình. Trận lượt về phổ thông khả năng cũng sẽ là bữa tiệc thịch soạn của bóng đá tiến công khi cả 2 HLV Leonardo Jardim và Pep Guardiola đều hứa về một kịch bản mang phổ thông bàn thắng như vậy.
“Phải ghi được ít nhất 3 bàn”

Monaco rất cần bàn thắng, ít ra là hai bàn, để san bằng xa cách ở trận lượt đi theo cách với lợi cho họ nhằm giành lấy tấm vé vào vòng tứ kết Champions League đang tạm nằm trong tay của Man City. vì thế, HLV Jardim của Monaco tin rằng “cả hai đội sẽ chơi tiến công. Chúng tôi sẽ phấn đấu làm bàn vì chúng tôi cần thêm 2 bàn nữa để lọt vào vòng tiếp theo”.
tuy nhiên, lúc biết rõ “chất lượng cá nhân của Man City là mối hiểm nguy thật sự; họ mang thể làm bàn vào bất kỳ khi nào” nên ông nghĩ rằng “chúng tôi cần phải ghi được chí ít 3 bàn” thì mới sở hữu thể mường tưởng chuyện đi tiếp. Và 1 khi “khó mang thể đổi thay tâm lý tấn công của các cầu thủ” thì cuộc chiến này “sẽ mang phần nhiều không gian và hăng hái tấn công” và có thể kết thúc với “nhiều bàn thắng”.
Thành công của Monaco trong mùa này hầu như được xây dựng trên những họng súng trẻ của họ, nhưng khi đối mặt mang Man City trong thế bất lợi trong khoảng trận lượt đi, HLV Jardim rất cần 1 “sát thủ” với rộng rãi kinh nghiệm hơn như Radamel Falcao. Thế nên, ông kỳ vọng trung phong người Colombia sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để xuất trận sau lúc dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Bordeaux ở Ligue một hồi cuối tuần qua.

Falcao đã hứa hẹn là anh sẽ chơi có “toàn bộ sức lực” giả dụ được ra sân nhưng với kinh nghiệm của mình, anh đã cảnh báo những đồng đội trẻ là “tại Champions League, một sai trái trong 1 trận đấu với thể gây tai họa” nên điều quan yếu là “chúng tôi cần nâng cao mức độ tụ hội của mình để bù đắp cho sự thiếu kinh nghiệm của chúng tôi trong giải đấu này”. đặc thù là phải tụ họp trong các cảnh huống đá phạt góc của Man City, lúc trung vệ then chốt Kamil Glik vắng mặt vì bị treo giò, để giảm thiểu việc phải nhận 2 bàn thua một cách thức đáng tiếc như ở trận lượt đi.
ko làm bàn, sẽ bị dòng
Man City không cần phải làm bàn mà vẫn sở hữu thể giành được quyền đi tiếp. tuy nhiên, lúc đánh giá Monaco là “đội bóng nhiều năm kinh nghiệm nhất toàn cầu về khả năng làm bàn. Họ tấn công mang 5 hoặc 6 cầu thủ đồng thời. Họ mạnh về thể lực và rất nhanh” thì HLV Guardiola “cảm thấy chắc chắc rằng ví như chúng tôi ko ghi bàn, chúng tôi sẽ bị loại”.
tức thị ông vẫn giữ vững ý kiến “cách phải chăng nhất để phòng ngự là ghi phổ quát bàn thắng” chứ không tử thủ để bảo kê thành quả trong khoảng trận lượt đi. Đáng tiếc là Gabriel Jesus vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương nhưng có Sergio Aguero, Raheem Sterling, Leroy Sane, David Silva và Kevin De Bruyne, HLV Guardiola vẫn sở hữu 1 lực lượng tấn công hùng hậu, sở hữu khả năng xuyên thủng bất cứ phòng tuyến nào.
Thậm chí ông còn tỏ ra rất lạc quan khi cho rằng: “Chúng tôi với thể giành chiến thắng ở Champions League nếu chơi theo cách mà chúng tôi đã khiến cho trong trận lượt đi”. Theo ông, “đó là cách thức duy nhất mà tôi biết và tôi cứng cáp trận lượt về sẽ là 1 cuộc chiến tuyệt vời nữa. Tôi mời mọi người ngồi xuống trước màn ảnh truyền hình và tận hưởng”.
Thế nhưng, để cho bữa đại tiệc tiến công ko biến thành thảm họa cho Man City, thủ môn Willy Caballero đã lên tiếng cảnh báo: “Điều quan trọng nhất là phải phòng ngự rẻ hơn so sở hữu các gì chúng tôi đã làm trong trận lượt đi. Chúng tôi phải nghĩ về các gì đã xảy ra với Paris SG ở trận gặp Barcelona và nghĩ rằng mọi chuyện chưa kết thúc”.
Đó là điều rất nhu yếu bởi phòng ngự chưa bao giờ là ưu thế của Man City. Thế nên, giả dụ hàng phòng vệ ko hủy hoại những thành tựu trong khoảng hàng công của họ thì “The Citizens” sẽ giành được quyền vào chơi ở vòng tứ kết Champions League, thậm chí họ sẵn sàng hài lòng thua có 1 bàn xa vắng.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ và biết được bảng xếp hạng tennis thế giới mới nhất, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, truyền hình trực tiếp tennis hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét