Tương lai tăm tối của Arsenal

Cuộc sống của các Pháo Thủ đã trở nên rất thảm hại sau trận đấu đêm qua - với một đội hình hỗn độn và một người quản lý và các cầu thủ quan trọng có khả năng ra đi trong lúc này.
Không ai nghĩ rằng Arsenal sẽ lật đổ trận thua 5-1 trước Bayern Munich vào tối thứ Tư. Không phải Arsene Wenger, không phải là các cầu thủ và chắc chắn không phải là những fan hâm mộ đã trải qua khắp bắc London trước khi bắt đầu yêu cầu HLV người Pháp "ra khỏi" câu lạc bộ của họ.

Quay trở lại xa hơn và bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất kỳ ai nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng trong trận đầu tiên. Và đó là vấn đề. Arsenal không bao giờ làm bất ngờ bất cứ ai, không bao giờ kích động, không bao giờ thất bại. Họ có đủ điều kiện cho Champions League thông qua vị trí giải đấu của họ và được loại khỏi Champions League trước trận tứ kết. Truyền thống của các năm qua.

Đặt mình vào đôi giày của những người hâm mộ đã tham gia vào cuộc diễu hành và tự hỏi mình: Có gì để sống như là một người ủng hộ Arsenal? Những đêm này khi cuộc chiến kết thúc và bạn đã mất gì ? Các đêm như thứ bảy khi bạn hy vọng rằng câu lạc bộ của bạn có thể đặt một khoảng cách giữa họ và Liverpool trong cuộc đua cho top bốn nhưng trong thâm sâu trong suy nghĩ của bạn thực sự biết bạn sẽ thua?
Arsene Wenger ban đầu không chỉ là lý do duy nhất mà còn là một lý do chính đáng cho một CLB có quy mô như Arsenal thấp hơn 10 năm trước. Để giữ họ ở một suất dự Champions League - năm này qua năm khác - với khoản nợ xây dưng trên sân Emirates là một trong những thành tích tuyệt vời của nhà quản lý câu lạc bộ hiện đại. Hàng năm anh ấy theo dõi các cầu thủ tiềm năng, về tiền bạc và cho các danh hiệu, nhưng luôn có thể hợp lý hóa các vụ chuyển nhượng thông qua sự cần thiết về mặt tài chính.
c6fc1ydwqaad5ge-0849.jpg

Những cầu thủ như Emmanuel Adebayor, Samir Nasri, Cesc Fabregas và Robin van Persie rời khỏi bàn tay của Wenger đã xây dựng để giành danh hiệu ở những nơi khác. Các cổ động viên của Arsenal trong trái tim họ biết rằng câu lạc bộ của họ không thể duy trì được danh hiệu và bất kể sự oán giận họ cảm thấy ở cách bán các ngôi sao của CLB - họ biết Manchester City hay Manchester United luôn có cơ hội chiến thắng tại giải đấu.
Nhưng việc mang về Mesut Ozil đặc biệt là thay đổi tất cả điều đó. Tiền vệ người Đức là để tuyên bố chứng minh rằng Arsenal đã trở lại để cạnh tranh; mức giá 42,5 triệu bảng cho một cầu thủ Real Madrid, người đã chứng minh được chất lượng để giành World Cup vào cuối mùa giải đầu tiên tại London.

Alexis Sanchez là người kế tiếp. Anh đã ký kết một năm sau đó và cũng đã nhận được danh hiệu quốc tế sau khi kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên của mình và bây giờ đã giành Copas America liên tiếp với Chile.
Năng lực của hai siêu sao này giành được những danh hiệu lớn chưa được xác định nhưng dường như chất lượng của họ đã bị đi xuống theo cái cách tầm thường trong đội hình Arsenal đang trở thành như vậy.

Ozil và Sanchez rất có thể sẽ bước vào bất kỳ đội bóng nào khác trong bóng đá thế giới nhưng vẫn giữ liên kết với một đội hình của Arsenal với một khả năng không thể so sánh được. Lý do không có tiền để cạnh tranh đã biến mất; Granit Xhaka chi phí nhiều hơn Chelsea trả cho N'Golo Kante. Tiền lớn đã đi vào Danny Welbeck, Calum Chambers, Lucas Perez, Alex-Oxlade Chamberlain, Mohamed Elneny và nhiều hơn nữa mà không có bất kỳ cải thiện nào trong đội hình chơi. Tất cả những ai ký hợp đồng với Arsenal - bất kể mức độ của họ bắt đầu từ đâu - dường như hội tụ theo quan điểm bình thường.

Nếu bất kỳ một cầu thủ tiềm năng nào của Arsenal đang cân nhắc chuyển đến Bắc London vào mùa hè này, họ có thể bị sa thải bởi cách thức mà Alexis mong muốn cải thiện đã gặp phải sự chống cự gay gắt của các cầu thủ không có khả năng kết hợp những nỗ lực của anh ấy. Tổng số cúp FA Cup của anh ta trong ba mùa giải là lời cảnh báo với các cầu thủ xuất sắc ở các CLB khác là: Đừng đến Arsenal.

Điều đáng ngạc nhiên là Wenger không nhìn thấy được mô hình dài hạn trong bất kỳ hình thức nào về điều đó. Ông vẫn phân tích sự thất vọng của trận đấu, sự cố của sự cố; Dường như là người duy nhất vẫn còn ngạc nhiên về mức độ thường xuyên mà họ đã nhận thất bại.

Chính anh ta vẫn duy trì sự kiểm soát của câu lạc bộ, hướng đi của nó và triển vọng thành công trong tương lai. Người ta nói rằng ông ta đang mơ hồ về một hợp đồng mới hai năm; Sự thiếu cam kết hiện nay không gây ra sự không chắc chắn cho người hâm mộ. Mesut Ozil đã tiết lộ rằng anh đang chờ đợi để xem Wenger làm gì trước khi đưa ra quyết định về bất kỳ hợp đồng mới nào.
Làm thế nào để Arsenal có thể bắt đầu thu hút bất kỳ cầu thủ mới nào khi họ không thể đảm bảo vị quản lý sẽ có mặt ở mùa giải tới? Có bao nhiêu nhà quản lý sẽ bước vào thị trường và nhanh chóng đi ra khỏi nó trong khi Wenger nói gì? Làm thế nào có thể một kế hoạch kế nhiệm được đưa ra trong khi Wenger vẫn khăng khăng muốn giữ quyền kiểm soát miễn là ông có thể?
Các fan hâm mộ đang bị mất lòng tin, niềm tin đặt nhầm chỗ khi mùa nào trôi qua cũng đều xảy ra những điều tương tự.
Những gì họ có thể không xem xét mặc dù biết số phận của Manchester United sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Wenger đã có những khởi hành như Sir Alex đã làm. Ông đã sẵn sàng để ra đi nhưng câu lạc bộ đã không sẵn sàng cho anh ta làm được. United đã rơi khỏi vách đá kể từ khi Sir Alex rời đi - tương đối so với thành tích của họ trong khi ông vẫn ở đó - và không có cạnh tranh với những danh hiệu lớn. Và nhìn vào mức độ đầu tư mà United yêu cầu chỉ để trở lại ngai đầu của bong da anh.

Nếu họ ở trong top 4 thì điều Arsenal cần làm là quản lý Wenger; Thiết lập một vị trí giám đốc thể thao, bao quanh Wenger với các huấn luyện viên có khả năng tiếp nhận nhiều hơn. Nếu họ không đủ tiêu chuẩn, tốt, ông gặp rắc rối. Sau chiến thắng của Brexit và Donald Trump, các cổ động viên của Arsenal có thể là những người tiếp theo muốn nổi lên chống lại một hệ thống không hoạt động và đòi hỏi ai đó, bất cứ ai sẽ tiếp quản.
Trong bất kỳ bối cảnh nào, khởi hành của Wenger vào mùa hè này có thể là vội vàng. Arsenal chưa sẵn sàng cho nó. Các lựa chọn là ở Wenger và họ phải chịu đựng cùng một câu chuyện cũ hoặc anh ta bỏ đi và trong một hoặc hai năm tới, các cổ động viên của Arsenal có thể sẽ cầu xin cho những ngày đau đớn của Bayern ở Champions League
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nam nổi tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét