Mourinho & cố nhân Chelsea: 'Lật mặt' Quỷ đỏ?

Mộng ăn 3 của Jose Mourinho có khả năng sẽ sớm chấm dứt khi Manchester United có trận đại chiến gặp Chelsea ở tứ kết FA Cup.
HLV Jose Mourinho đã có nhiều kỷ niệm tại Chelsea tuy nhiên, khi mà thân xác đã thuộc về Quỷ đỏ thành Manchester, 'Người đặc biệt' phải trở lại Stamford Bridge với nhiệm vụ đánh bại đội bóng cũ. Tất nhiên, tham vọng của Mourinho là rất lớn nhưng đây chắc chắn sẽ là chuyến đi lành ít, dữ nhiều.

Trong trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Jose Mourinho đã hiên ngang đến Stamford Bridge để rồi phải cúi đầu rời đi khi Man United nhận thất bại muối mặt 0-4. Rõ ràng, đó là trận đấu đầy ám ảnh đối với Mouinho.
Kể từ sau trận thua Chelsea, Man United chỉ thua 2/30 trận đấu gần nhất, trong đó họ bất bại ở đấu trường Ngoại hạng Anh và giành được chức vô địch League Cup. Nhưng đó chỉ là 'bề nổi', còn 'bên trong', thực chất Quỷ đỏ chẳng có gì.


Hãy thử ngẫm mà xem, League Cup chỉ là một chức vô địch nhỏ bé so với danh tiếng lẫy lừng của Man United và chưa bao giờ được xem là thước đó để đánh giá thành công. Riêng ở cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang loay hoay thoát khỏi vị trí thứ 6 với những kết quả hòa tệ hại, mới nhất là bị Bournemouth cầm chân 1-1.

Sau League Cup, tham vọng ăn 3 đã manh nha xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington. Không nói ra nhưng chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho rất muốn đoạt luôn FA Cup và Europa League, qua đó cứu vớt thành tích bết bát ở Ngoại hạng Anh.


Tuy nhiên, trước mặt họ là 'ngọn núi' Chelsea. Thực tế thì trong 30 trận đã đấu, Man United chưa thực sự đánh bại một đội bóng lớn nào. Do đó, chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge sẽ là liều thuốc thử cao độ để kiểm chứng sức mạnh của Man United.
Chelsea đang cho thấy họ gần như không có điểm yếu khi đang băng băng về đích ở Ngoại hạng Anh mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Chưa kể, họ còn thong thả để dồn sức đá FA Cup, ngược lại, Quỷ đỏ vừa phải vượt hơn ngàn dặm xa xôi để tới London sau khi trở về từ Nga.

Trên sân Stamford Bridge, The Blues đang bất bại 15 trận kể từ trận thua Liverpool hồi đầu mùa. Trong khi đó, Man United lại mất đi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic do án treo giò. Tóm lại, 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa', Chelsea có đủ cả.

Mọi thứ đang thực sự chống lại Man United. Lần thứ 2 gặp lại 'cố nhân' Chelsea, khó khăn dành cho HLV Jose Mourinho chồng chất hơn gấp bội. Có khả năng, bộ mặt thật của Man United một lần nữa sẽ bị HLV Antonio Conte và các học trò cho phơi bày.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich tenis hom nay và biết được trực tiếp quần vợt hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich thi dau tenis hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét