Đội trưởng Leicester muốn gặp Barcelona ở tứ kết Champions League

Sau các phát ngôn của Buffon và HLV Zidane về việc không muốn gặp Leicester thì mới đây, đội trưởng Wes Morgan đã bật mí đối thủ mà anh muốn đụng độ ở vòng tứ kết Champions League. Thật bất thần khi ngừng thi côngĐây chính là gã đồ sộ xứ Catalan, Barcelona.
Sau cú lội ngược loại ngoạn mục có tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận trước đội bóng giàu thành tích Sevilla, Leicester đang muốn viết thêm câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này. Việc "Bầy Cáo" hừng hực khí thế khi lần trước nhất góp mặt ở top 8 các đội bóng bậc nhất châu Âu đã vô tình làm các ông to e dè. trong khoảng Buffon của Juventus tới HLV Zidane của ĐKVĐ Real Madrid đã tỏ bày ko muốn gặp một đội bóng khó lường và “hoang dã” như Leicester.


nối tiếp đà hưng phấn của toàn đội, Wes Morgan chia sẻ: “Leicester muốn tạo ra một cơn động đất và đoạt dòng cụp bạc danh giá. Tôi biết còn quá sớm thế nhưng chậm tiến độ là giấc mơ, là kỳ vọng. Và muốn hiện thực được điều chậm tiến độ chúng tôi phải vượt qua phần nhiều những đại gia của bóng đá châu Âu”.
tự tín đề cập về đối thủ mà anh muốn đụng độ ở tứ kết Champions League, Morgan cho biết thêm: “Tôi chưa bao giờ được thi đấu ở Nou Camp hay Bernabeu. Chính cho nên tôi rất muốn được thi đấu ở các chảo lửa hoành tráng như thế ở tứ kết.
nếu được đối đầu mang Barcelona thì thật lý tưởng. Vì họ là đội bóng mạnh và cũng vừa lội ngược dòng như chúng tôi để vào vòng trong. Được thi đấu mang các ngôi sao bậc nhất thế giới, đối với chúng tôi sẽ là một trải nghiệm rất thú vị. Hơn nữa, ấy cũng sẽ là thời cơ để chúng đầy tớ món nợ thua 2-4 trước Barca ở trận giao hữu tại Thụy Điển vào tháng 8 năm ngoái”.

Champions League năm nay đã xác định 8 chiếc tên bước vào tứ kết là Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Borussia Dortmund, Leicester City, Monaco và Atletico Madrid. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay 17.3 (theo giờ VN).
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại trực tiếp quần vợt hôm nay và biết được quần vợt thế giới 2017, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich thi dau tenis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét