Chiêu mộ Monchi, Man Utd gặp đối thủ cứng

Tham vọng chiêu mộ một trong những bộ óc quản lý và chuyển nhượng tài ba nhất thế giới bóng đá của Manchester United đang đứng trước nguy cơ.

Ramon Rodriguez Verdejo, hay còn được biết đến với cái tên “Monchi” là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu trong nhiều năm qua. Monchi là giám đốc thể thao của Sevilla, CLB đã giành tổng cộng 9 chức vô địch trong 15 năm qua. Trong đó đáng kể nhất, chắc chắn vẫn là 3 chức vô địch Europa League liên tiếp, thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu.
edenhazard0903-0830.jpg
Người đàn ông 47 tuổi được đánh giá là một những bộ não xuất sắc nhất về khía cạnh chuyển nhượng và quản lý thể thao của CLB. Ban lãnh đạo Manchester United liên tục mời gọi Monchi trong vài năm qua, tuy nhiên bị Sevilla kiên quyết từ chối và Monchi vẫn do dự. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha có được, Real Madrid đã nhập cuộc đua giành chữ ký của vị giám đốc thể thao nói trên.
Tờ AS đưa tin, chủ tịch Florentino Pérez của Real Madrid đánh giá cao năng lực của Monchi, và coi ông là nhân tố hoàn hảo để tiếp tục đưa CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lên đỉnh cao. Ở mùa kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Monchi đã suýt rời Sevilla khi Man Utd sẵn sàng trả 10 triệu euro phí giải phóng hợp đồng, tuy nhiên có vẻ như Monchi đã quyết định ở lại Sánchez Pizjuán thêm một năm nữa.

Khi mùa giải năm nay kết thúc, cuộc đua giành chữ ký của bộ óc tài ba này sẽ lại tiếp tục nóng. Với sự tham gia của Real, Man Utd và thậm chí là AS Roma.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét