Conte trực tiếp gọi điện thoại, Chelsea sắp có sao Inter

Tờ Corriere dello Sport cho hay, mục tiêu mà đội bóng thành London đang nhắm đến chính là Antonio Candreva. Inter sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Chelsea đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và muốn có thêm một vài nhân tố dự bị để bổ sung sức mạnh đội hình, chuẩn bị cho mùa giải sau. Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể phải chi đến 26 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Candreva.
-conte-truc-tiep-goi-dien-thoai-chelsea-sap-co-sao-inter--40.jpg
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea từng hỏi mua Candreva nhưng không thành công. Tờ Gazzetta dello Sport còn tiết lộ rằng đích thân HLV Antonio Conte đã gọi điện thoại cho giám đốc thể thao Piero Ausilio để đưa ra lời đề nghị.

Candreva gia nhập Inter với giá 18,4 triệu bảng từ Lazio mùa hè vừa qua và ghi được 4 bàn thắng cùng với 6 lần kiến tạo trong 27 trận ra sân ở Serie A mùa này. Candreva từng là học trò cũ của Conte khi còn dẫn dắt ĐTQG Ý.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet namvà biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nam nổi tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét