HLV Mourinho tiếc nuối đứt ruột đứt gan lúc MU bán Di Maria, Chicharito

HLV người bồ Đào Nha cảm thấy khó hiểu và tiếc đứt ruột lúc Man Utd bán tuấn kiệt Di Maria cho Paris St German, cùng lúc đầy ải Chicharito tới Leverkusen.
Trong cuộc giải đáp phỏng vấn cách đây không lâu, HLV Mourinho xa xăm chỉ trích chính sách chuyển nhượng thấp kém của người tiền nhiệm Van Gaal, sau khi ông thày người Hà Lan đẩy đi một loạt ngôi sao của “quỷ đỏ” như Di Maria, Chicharito, Welbeck….
“Khi lần đầu tiếp xúc với Man Utd, tôi cảm thấy thực sự ko vui. Đội bóng đã bán đi những cầu thủ mà nếu như tôi là HLV sẽ không bao giờ khiến cho như vậy như là trường hợp của Di Maria, Chicharito, Welbeck. Ở chiều trái lại, Man Utd lại bỏ tiền ra mua một số cầu thủ mà tôi chẳng bao giờ đoái hoài tới”, ông Mourinho trả lời kênh thể thao BBC.

liên quan đến bản hợp đồng đắt giá của Man Utd – Pogba, ông Mourinho vẫn giữ quan điểm bảo kê cậu học trò. “Không dễ cho Pogba sở hữu thể hòa nhập nhanh có Man Utd vì siêu hạng Anh quá khác biệt so có giải Serie A. Tôi chẳng phải thất vọng điều gì về Pogba. Cậu đó là cầu thủ thời trang, chuyên nghiệp và biết phải làm cho gì để cải thiện tư thế của mình”.

Về trường hợp của Ibrahomovic, “người đặc biệt” cho biết ông rất hiểu tính cách thức, con người cũng như tham vọng của cầu thủ đã 35 tuổi này.
“Mọi người hỏi tôi liệu Ibrahimovic có thành công lúc thi đấu tại siêu việt Anh hay không? sự thực là Ibrahimovic đang khiến cho quá phải chăng công tác của mình (ghi 26 bàn thắng trong mùa đầu tiên tại Man Utd). Tôi không sửng sốt về điều này vì Ibrahimovic luôn thành công ở bất cứ nơi đâu”.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại lich thi dau tennis hom nay theo gio viet nam và biết được bảng xếp hạng tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nam nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét