Người kế thừa chiếc áo số 9 của Công Vinh ở tuyển đất nước

tương tự là đã mang người kết thừa loại áo số 9 của Lê Công Vinh ở đội tuyển đất nước Việt Nam. HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định chậm triển khai chính là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn.

Công Vinh đã treo giày giải nghệ sau khi chấm dứt AFF Cup 2016. cho nên mà cái băng đội trưởng cũng như mẫu áo số 9 của anh trên tuyển quốc gia chưa sở hữu chủ. Chính bởi vậy hầu hết người để ý xem trong đợt tập kết mới này của đội tuyển quốc gia, HLV Hữu Thắng sẽ chỉ định người nào thay thế Công Vinh khiến đội trưởng cũng như người nào là người kế thừa cái áo số 9 của CV9 – Lê Công Vinh.

hiện tại HLV Nguyễn Hữu Thắng chưa đưa ra quyết định rút cục xem người nào sẽ là người nhận bổn phận thủ quân của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhưng trong buổi tập chiều ngày 20 tháng 3 tại sân trọng điểm huấn luyện bóng đá trẻ Việt Nam thì nhà cầm quân xứ Nghệ đã uỷ thác dòng áo chậm triển khai cho 1 đàn em của Công Vinh.

chậm triển khai là cầu thủ mà người ngưỡng mộ bóng đá Việt Nam đã rất thân thuộc, chính là trung phong Nguyễn Văn Toàn của hoàng anh Gia Lai.
Văn Toàn là 1 tiền đạo với khoa học rẻ và luôn năng nổ khi thi đấu. Anh với sở trưởng là tiền đạo lùi, chơi dạt bên phải. Còn ở trên tuyển, Văn Toàn là 1 tiền vệ cánh phải. khi mà ngừng thi côngĐây thì đàn anh Công Vinh lại thường đá dạt biên trái khi còn trên tuyển.
một điều thú vị là cầu thủ này ở vàng anh Gia Lai cũng có chiếc áo số 9 và cũng là số áo mà Văn Toàn đã mặc khi chơi cho đội tuyển U23 Việt Nam.
lúc đang chơi cho hoàng anh Gia Lai tại V-League 2017, Văn Toàn chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB, chính bởi thế khi nhận chiếc áo này, cầu thủ người Hải Dương hy vọng sẽ với thể tỏa sáng và góp sức cho đội tuyển Việt Nam, đem niềm hứng khởi về cho CLB hoàng anh Gia Lai.
ngoài ra người thừa hưởng dòng áo số 19 của Thành Lương trên tuyển quốc gia sẽ là cầu thủ Lê Văn Thắng. Còn tiền vệ vừa trở về từ Hàn Quốc – Lương Xuân Trường được ủy quyền cái áo số 7. trong khi ngừng thi côngĐây đồng đội của anh ở vàng anh Gia Lai – Nguyễn Công Phượng vẫn trong dòng áo số 16 thân thuộc.
Trong buổi tập chiều 20 tháng 3, HLV Hữu Thắng cốt yếu cho những học sinh thả lỏng có các bài tập kết hợp ở tốc độ vừa phải. tuy nhiên mang 2 cầu thủ không thể tham gia cùng đội, chậm triển khai là Đình Đồng và Văn Lâm. Do thủ môn Văn Lâm chưa hồi phục chấn thương nên HLV Hữu Thắng đã gọi thêm thủ môn Tuấn Mạnh trong khoảng Sanna Khánh Hòa BVN. bên cạnh đó sau buổi tập 1 số cầu thủ bị đuối sức, như Văn Khánh phải chườm đá ở cổ chân sau buổi tập hay Hồng Duy thì cảm thấy cơ thể hơi nặng vật nài sau buổi tập.

tuy nhiên hồ hết những tuyển thủ đều rất quyết tâm và nỗ lực hết sức, nhằm chuẩn bị cho trận chiến giao hữu mang Đài Loan vào ngày 22 tháng 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét