Nhắm sắm sao Barcelona, HLV Wenger khiến CĐV nóng mắt

mặc dù mai sau ở Arsenal đang bị đặt dấu chấm hỏi lớn, song HLV Arsene Wenger vẫn lên kế hoạch mộ tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến. Điều này làm phổ biến CĐV "Pháo thủ" không ưng ý do họ muốn "Giáo sư" mau chóng rời sân Emirates.
thời kì cách đây không lâu, tương lai của HLV Wenger tại Arsenal đang bị đặt dấu chấm hỏi lớn. cội nguồn xuất hành từ thành tích thi đấu yếu kém của đội bóng thành London. giao kèo hiện giờ giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

bây giờ, vẫn chưa có tín hiệu nào cho thấy, những quan chức Arsenal sẽ gia hạn hiệp đồng có HLV Wenger. thời gian qua, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đã không ít lần đưa tin về việc giới chủ “The Gunners” sẽ đưa HLV Massimiliano Allegri của Juventus về sân Emirates trong mùa Hè tới nhằm thay thế Wenger.
Bất chấp việc ngày mai ở Arsenal chưa được khiến minh bạch, HLV Arsene Wenger vẫn tục rịch lên kế hoạch nâng cao cường hàng ngũ cho “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Theo nguồn tin trong khoảng tờ Don Balon (Tây Ban Nha), mục tiêu mà “Giáo sư” nhắm đến khi này chính là tiền vệ Rafinha Alcantara của Barcelona.

hiện nay, trong đội hình Arsenal với hơi nhiều cầu thủ mang thể chơi ở vị trí tiền vệ trọng tâm như Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Granit Xhaka và Mohamed Elneny. Thế nhưng, Ramsey và Cazorla thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Oxlade-Chamberlain với sở trường chạy cánh, còn Elneny, Xhaka và Coquelin chưa đáp ứng được sự hy vọng.

Chính cho nên, HLV Wenger muốn đem Rafinha về sân Emirates trong mùa Hè tới nếu như ông tiếp tục được dẫn dắt Arsenal. Đây là phương án mà chiến lược gia người Pháp nhắm đến để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội bóng.

Được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vẳng nhất mà lò đào tạo La Masia sản sinh ra trong mấy năm vừa qua nhưng Rafinha đang gặp trắc trở trong việc khó khăn vị trí chính thức. Tính tới thời khắc này của mùa giải, cầu thủ 24 tuổi mới sở hữu 26 lần ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu tổng cộng 1.476 phút, ghi được 7 bàn và sở hữu 5 tuyến phố chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất và biết được tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt nữ quốc tế, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét