Muốn sở hữu Dybala, Real phải đổi cho Juve thêm hai ngôi sao

Real Madrid có thể sở hữu được tiền đạo nhân tài Paulo Dybala Tuy nhiên chiếc giá phải trả, có lẽ sẽ ko phải thấp.
Juventus đã quyết định không “đứng yên” để Real “ve vãn” ngôi sao của mình. Họ biết rằng giữ được Dybala 1 khi Real đã nỗ lực mang anh là điều không hề dễ dàng, nên Juve chuyển sang chính sách thực hiện sao để thu được càng nhiều càng thấp từ trung phong người Argentina. tin báo Tây Ban Nha và Italia nhất tề đưa tin, Bà đầm già đã bắn thông tin cho Real rằng nếu như họ muốn có Dybala, thì phải chấp hưởng nhả 2 tiền vệ của họ là Isco và Mateo Kovacic.
Real cứng cáp sẽ phải bối rối trước đòn phản thành tích này của đối thủ. Bởi Isco và Kovacic đều là các người không thực thụ cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu vì không được ra sân thường xuyên, Nhưng vẫn là các yếu tố quan trọng trong đội hình của đội bóng áo trắng. Họ vừa giúp Real với thêm chiều sâu, vừa đem đến những biện pháp khác cho Zidane mỗi khi phương án A của ông không phát huy tác dụng.
Điều chậm triển khai cũng có nghĩa là nếu như đáp ứng đề xuất của Juventus khi tìm Dybala, Real ko chỉ thực hiện mới hàng thành tích, mà còn phải đảo lộn cả hàng tiền vệ. ấy là thành tích việc đòi hỏi thời gian, và cũng sẽ tương đối tốn kém. Đừng quên là để có được Dybala, thì ngoài hai tiền vệ nói trên, Real chắc chắn còn mất cho Juve 1 khoản tiền mặt khá. Đại diện của nhà ĐKVĐ Serie A từng tuyên bố, Dybala không thể có giá rẻ hơn Paul Pogba, tiền vệ về M.U có giá hơn 100 triệu euro.
Đó chỉ là một không dễ khăn nữa trong tất cả không dễ khăn mà Real phải đối mặt trong điệp vụ câu kéo Dybala. một không dễ khăn khác chính là sự cạnh tranh từ kình địch Barca. Đội bóng xứ Catalan đã nhắm đến trung phong 23 tuổi trong kế hoạch thay thế dần M-S-N.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis nữ hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét