Barcelona sa sút: Luận tội Messi?

Thất bại trước Deportivo cho thấy, phong độ của Barcelona đang khá phập phù. tư nhân Lionel Messi cũng ko sa sút thấy rõ.
CLB xứ Catalan đã tạo nên cú lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League khi đả bại PSG 6-1 để lọt vào tứ kết. Sau trận đấu xuất thần này, phổ thông mỹ từ khen ngợi đã xuất hiện dành cho Barcelona và không ít người tin rằng, Đó là bước đệm để họ hướng đến cú ăn 3.
ngoài ra, 'niềm vui ngắn chẳng tày gang', Barcelona bước vào trận gặp Deportivo có tinh thần còn lâng lâng và họ đã phải trả giá đắt. trong khi Messi bế tắc, còn hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, Barcelona đã phải thất thểu rời La Coruna mang kết quả thua 1-2.


Suốt 90 sở hữu mặt trên sân, Messi tung ra 5 cú sút thì chỉ mang đúng 1 pha dứt điểm đi trúng khung thành đội chủ nhà, nhưng không có được bàn thắng. Chưa ngừng lại ở chậm tiến độ, Messi còn tệ ở thông số chuyền bóng lúc anh chỉ sở hữu đúng một lần tung được các con phố chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội.
Trận này, tỷ lệ chuyền bóng xác thực của Messi rất tốt khi chỉ đạt 79%. Nhưng, hồ hết những tuyến phố chuyền của Messi chủ yếu là chuyền ngang tương hỗ ở giữa sân. Rõ ràng, vai trò dẫn dắt của Messi là cực kỳ mờ nhạt.
tiện dụng thấy rằng, không chỉ trận gặp Deportivo mà trước chậm triển khai ở hai lượt trận đối đầu PSG, El Pulga luôn bị khóa chặt. Thống kê trong khoảng trang OPTASports chỉ ra rằng, siêu sao người Argentina liên tục mất bóng trong 3 trận gần nhất.

Cụ thể, 2 lần chạm chán PSG, Messi tuần tự để mất bóng 18 và 20 lần, khi mà chậm tiến độ ở trận thua Deportivo, Messi tiếp diễn khiến NHM thất vẳng lúc bị đoạt bóng đến 25 lần. Báo cáo này gần đạt tới chỉ số cao nhất 27 lần của Messi ở trận gặp Leganes mùa này.

với khả năng giữ bóng trác tuyệt của mình, việc Messi thường xuyên để đối phương lấy bóng trong chân là 1 dấu hiệu đáng báo động. Và thực tiễn thì, thất bại 1-2 trước Deportivo chỉ làm cho những cules thêm nhớ Neymar hơn mà thôi.


khi Barca với màn lội ngược dòng vĩ đại trước PSG, Messi đã hoàn toàn 'im tương đối yên tiếng'. Trên sân Camp Nou, Messi gần như bất lực và đã buông xuôi nhưng Neymar thì ko. Chính chân sút người Brazil đã ghi hai bàn cộng thêm 1 pha kiến tạo xuất sắc để Roberto sút tung lưới PSG ấn định tỷ số 6-1 và đưa CLB xứ Catalan tiến thẳng vào tứ kết Champions League.
Chứng kiến những gì Messi đang thể hiện, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech khẳng định: "Tinh thần của Messi đã đi xuống rất tốt. Cậu đấy nghĩ mình là người lãnh đạo và muốn làm phần nhiều mọi thứ. Trong sự nghiệp, Messi đã tạo ra nhiều ma thuật với những màn trình diễn đỉnh cao. Nhưng giờ Messi rất hay bất thường. Tôi nghĩ, Messi gần hết thời."

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xếp hạng tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng tennis nữ hôm nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét