M.U hết cửa mua Perisic, không đời nào Hazard sang Barca

M.U hết cửa mua Perisic, không đời nào Hazard sang Barca,... là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.
Vòng 1 Ligue 1: Lyon đại thắng 4 sao; Nice thua bạc nhược St-Etienne. Vòng 1 Ligue 1 chứng kiến thắng lợi hoành tráng của Lyon trước Strasbourg. Cùng với đó, đội bóng thi đấu rất hay mùa trước, Nice lại bại trận trước Saint-Etienne trên sân khách.
Thắng nhàn Amiens, PSG gửi lời thách thức đến Monaco. PSG đã không gặp nhiều khó khăn để khuất phục 2-0 tân binh của Ligue I - Amiens.
Đại gia Championship khởi động hoàn hảo trên sân nhà. Với 'núi tiền' từ Trung Quốc, Wolverhampton được xem là đại gia của Championship. Họ đã có trận thắng Middlesbrough 1-0 mở màn mùa giải mới.

"Sẽ tuyệt hơn nếu Neymar gia nhập Man Utd". Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas thừa nhận, ông không hề muốn thấy Neymar chuyển tới khoác áo PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sao thất sủng của AC Milan muốn trở về La Liga. Mới đây, đại diện của Carlos Bacca ‘nhắc khéo’ thân chủ của ông muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Sevilla.

Barca hỏi mua Hazard, Conte lập tức trả lời. HLV Antonio Conte đã lên tiếng về khả năng Barcelona chiêu mộ thành công Eden Hazard. Ông nói: “Chúng tôi đang cố gắng để chiêu mộ thêm cầu thủ, không phải muốn bán ngôi sao. Về những tin đồn, Eden đang rất hạnh phúc ở Chelsea và sẽ cùng chúng tôi bắt đầu mùa giải mới.”

Sắp gia hạn hợp đồng, M.U bít cửa chiêu mộ Ivan Perisic? Theo nguồn tin từ Italia, Inter Milan đã thuyết phục thành công Perisic ký vào một bản hợp đồng mới.

Hạ Dortmund trên chấm 11m, Bayern xuất sắc giành Siêu cúp Đức. Cả Dortmund và Bayern Munich đã cống hiến cho CĐV một trận tranh Siêu cúp mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng được ghi. Kết quả, Hùm xám là đội lên ngôi vô địch sau chiến thắng trên chấm 11m may rủi.
Cột, xà thay nhau từ chối, Tottenham vẫn thắng thuyết phục Á quân Champions League. Hai lần trong trận, cột dọc và xa ngang đã từ chối bàn thắng của Gà trống. Thế nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản việc Harry Kane và các đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước Juventus.

Không Coutinho, Liverpool vẫn 'nghiền nát' Athletic Bilbao. Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đè bẹp Athletic Bilbao 3-1 bất chấp không có ngôi sao Philippe Coutinho xung trận.

Bất ngờ với tin nhắn của Hazard gửi cho Neymar. Eden Hazard đã gửi tin nhắn chúc may mắn đến Neymar sau khi ngôi sao người Brazil hoàn thành thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới tới Paris Saint-Germain.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét