Real lấy Hazard thay Ronaldo, FIFA bị tố bao che Messi

Real Madrid đang sở hữu ý định lấy Eden Hazard khỏi Chelsea. FIFA bị tố bao che Messi. Buffon chuẩn bị cuộc đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp.

Real lôi kéo Hazard
báo chí Tây Ban Nha và Anh đồng loạt đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đang âm thầm lên kế hoạch đưa Eden Hazard về sân Santiago Bernabeu.
từ lâu, chủ tịch Perez luôn muốn với Hazard. HLV Zinedine Zidane cũng thường xuyên dành cho tiền vệ người Bỉ lời khen, và thừa nhận ông muốn khiến cho việc cùng anh.
chủ tịch Perez sở hữu chu kỳ 4 năm lại tạo nên các phi vụ đình đám. Năm 2009, ông sắm song song cả Kaka và Cristiano Ronaldo. Mùa Hè 2013, đến lượt Gareth Bale gia nhập Real.

Chu kỳ 4 năm gắn có những cuộc bầu cử chủ toạ Real. Thế nên, để khẳng định vị thế của mình, Perez sẽ trở lại có chính sách Galacticos, và Hazard là ưu tiên to nhất.

ngoài ra, Perez cũng khởi đầu với tín hiệu chán Cristiano Ronaldo - người vừa bước sang tuổi 32 và phong thái khởi đầu đi xuống. Hazard chính là sự thay thế hợp lý nhất cho vai trò của CR7 trong đội hình CLB hoàng thất Tây Ban Nha.

HLV Antonio Conte rất thích sở hữu Alvaro Morata trong đội hình Chelsea. do đó, Real sẵn sàng đưa chân sút người Tây Ban Nha vào điều khoản đi kèm.

Chile tố FIFA ưu ái Messi và Argentina
LĐBĐ Chile ko bằng lòng sở hữu những quyết định của trọng tài người Brazil, Sandro Ricci, trong trận thua 0-1 trước chủ nhà Argentina.
Trọng tài Sandro Ricci đã tặng cho Argentina cảnh huống phạt đền lúc Di Maria chủ động ngã, mà chẳng hề sở hữu phạm lỗi từ cầu thủ Chile. Đây chính là bước ngoặt để Messi làm bàn độc nhất vô nhị cho trận đấu, trong khoảng chấm 11m.

Được lực lượng trọng tài ưu ái, nhưng Messi vẫn có các phản ứng gay gắt. các chuyên gia ngôn ngữ Tây Ban Nha Phân tích trong khoảng băng ghi hình đưa ra kết luận, Messi đã văng những từ thô tục nhất, và xúc phạm tới mẹ của trợ lý trọng tài De Carvalho.


Hành động xúc phạm trọng tài của Messi diễn ra sau hiệp 1, và sau chậm tiến độ tiếp tục khi trận chiến vừa chấm dứt.
không những thế, tờ El Mostrador của Chile cho rằng FIFA sẽ phớt lờ mọi chuyện, và ko có án phạt nào dành cho Messi.
đơn giản, theo El Mostrador, FIFA cần Argentina và Messi dự World Cup 2018 để nâng cao thêm sức hút hình ảnh. nếu Argentina ko thắng Chile trận vừa rồi, cơ hội tới Nga mùa Hè năm sau sẽ bị tác động nghiêm trọng.
Buffon chạm mốc 1.000 trận đấu

Đêm nay (2h45 ngày 25/3), Italia tiếp Albania trong phạm vi vòng loại World Cup 2018 có kỷ niệm đặc thù của Gigi Buffon: anh sẽ có trận thứ một.000 trong sự nghiệp giỏi.
Tính cho tới hiện tại, Buffon đã với 999 trận chính thức. Thống kê này gồm 220 trận sở hữu Parma, 612 trận khoác áo Juventus, và 167 trận cộng Italia. Thành tích thi đấu của Buffon ko kể đến các đội trẻ Italia (24 trận ở các đơn vị quản lý độ khác nhau).
Buffon ra mắt Parma năm 1995, lúc anh mới 17 tuổi. cách đây không lâu, “Người nhện” lập kỷ lục 39.712 phút thi đấu ở Serie A cộng Juve.

nếu như bắt trận Albania, Buffon cũng trở nên thủ môn với đa dạng trận đấu quốc tế nhất lịch sử bóng đá châu Âu. ngày nay, Buffon cùng Iker Casillas (Tây Ban Nha) đang sở hữu 167 trận.

“1.000 trận đấu? chậm triển khai là một vinh hạnh. Nhưng tôi ko quá để ý tới nó. Tôi còn nhiều thứ phải suy nghĩ, mang Italia và Juve” - Buffon tâm can. nếu như giúp Italia tới Nga 2018, Buffon sẽ trở nên cầu thủ trước hết trên toàn cầu dự 6 kỳ World Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét