Barca đưa bộ ba của Chelsea vào danh sách tuyển mộ

Đích thân Giám đốc Thể thao Robert Fernandez có mặt tại London dự khán trận đấu giữa West Ham và Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh.
Đi cùng Fernandez còn có người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Barca là Urbano Ortega. Tờ Marca đưa tin hai sếp của Barca đã dự khán trận Chelsea thắng West Ham 2-1 ở Ngoại hạng Anh hồi đầu tuần.

Mục tiêu theo dõi của Barca là bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha của Chelsea: Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso. Bên cạnh đó, họ cũng chú ý đến tiền vệ trung tâm Nemanja Matic.
8341f0e7791b4ef1af79699c5467288a.jpg
Azpilicueta có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ cánh. Dưới thời HLV Antonio Conte, hậu vệ người Tây Ban Nha còn thi đấu chững chạc trong sơ đồ ba hậu vệ, bên cạnh David Luiz và Gary Cahill. Trong khi đó, Alonso trở thành hiện tượng ở Ngoại hạng Anh, một mình cáng đáng cả hành lang trái của Chelsea.

Hai quan chức của Barca còn đến sân Emirates dự khán trận Arsenal gặp Bayern Munich. Hậu vệ phải Hector Bellerin được xem là mục tiêu số một của Barca trong mùa hè này. Nhưng Bellerin chỉ thể hiện được trong hiệp một, trước khi cùng Arsenal chịu trận ở 45 phút còn lại.

Barca đang tích cực tìm kiếm nhân tố mới, giúp xây dựng đội hình khi HLV Luis Enrique rời đi vào cuối mùa.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bản tin tennis và biết được bảng xếp hạng tennis nam hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich tenis hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét