khi Conte nhắc nhiều.... như Mourinho

Antonio Conte hẳn nhiên là chẳng ham thích gì trước các lời khiêu khích liên tục trong khoảng Jose Mourinho. Nhưng ông vẫn phải nói, vì đây là nước Anh.
Chỉ một ngày trước trận gặp Manchester United ở tứ kết FA Cup, huấn luyện viên trưởng Chelsea Antonio Conte tiếp diễn phản chưng người đồng nghiệp Jose Mourinho. "Tôi phải nói sở hữu bạn một điều, ko chỉ ở Chelsea, mà trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa, chưa bao giờ huấn luyện những đội bóng của mình chơi phản công," Conte khẳng định.

1 ngày trước, Jose Mourinho lên báo, kể đại ý Chelsea mùa này đã đưa lối chơi phòng ngự-phản công lên tầm nghệ thuật. "Mùa giải năm nay với vẻ như là mùa giải thăng hoa của lối chơi phòng vệ - phản công," Mourinho nhắc. Đây chẳng hề lần đầu huấn luyện viên người tình nhân Đào Nha đề cập về lối chơi của đối thủ. Jose Mourinho, người vẫn thường được biết đến có lối chơi đặt sự an toàn lên trên hết, giờ lại đi mỉa mai người kế nhiệm mình tại Chelsea về lối chơi phòng vệ.
Hết nhắc về lối chơi của Chelsea, Mourinho chuyển sang nhắc về Conte. Tháng 10 năm 2016, trong cuộc chiến thuộc ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Chelsea tại Stamford Bridge - cuộc đấu mà Chelsea đè bẹp Man Utd 4-0, Mourinho miêu tả thái độ ra mặt, khi Conte ăn mừng quá khích trước mặt ông. "Ẳn mừng lúc đang dẫn trước 1-0 thì được, nhưng lúc tỷ số là 4-0 thì Đó là sự sỉ nhục" - Mourinho kể. "Conte nên cân nhắc việc vô địch trác tuyệt Anh vì có thể bị sa thải" - cũng lời Người đặc trưng.
Nhưng Conte thì khá tĩnh tâm. Dù người ta có thể thấy ông đang nhắc.. hơi phổ quát chỉ mất khoảng qua. "Tôi ko nghĩ những trận chiến võ mồm sẽ giúp đội bóng chiến thắng," Conte bóng gió (cũng chỉ mới vài ngày trước) lúc được hỏi về các lời phát biểu mà Mourinho nhắm vào ông. "Tôi chỉ quy tụ vào trận đấu, vào cầu thủ và giúp toàn đội tiến bộ, hơn là quan tâm tới các cuộc khẩu chiến. các cuộc khẩu chiến sẽ không đem lại thắng lợi. Nó không với tác dụng gì."
nếu Quan sát những Con số Thống kê, Mourinho sẽ thấy Chelsea đang là đội bóng với hàng phòng thủ thấp nhất siêu việt Anh. với chỉ 20 bàn thua sau 27 trận, khoảng cách thức 10 điểm có Tottenham Hotspur làm cho chức quán quân rất nhiều đã nằm trong túi họ. Nhưng hàng công của The Blues cũng đã ghi tới 57 bàn thắng, hơn Manchester United đến 18 bàn. Mourinho đang thật sự muốn gì, khi mà tiêu chí của Man Utd và Chelsea là khác xa nhau?Đến trong khoảng Italia, Conte thừa hiểu bắt mắt của Mourinho, và các cuộc khẩu chiếu mà rộng rãi HLV xứ sở mỳ ống từng tạo ra. "Tôi nghĩ chơi phòng vệ - phản công chỉ là một tuyển lựa, chẳng hề lối chơi. nếu như bạn với những cầu thủ với khả năng chơi phản công tốt, bạn ko cần phải tập tành. Tôi chưa bao giờ tập luyện hay chủ đích khiến điều chậm tiến độ.
Antonio Conte đương nhiên là chẳng ham thích gì trước những lời khiêu khích liên tục từ Jose Mourinho. Nhưng ông vẫn phải kể, vì đây là nước Anh. Nơi mang các cái mồm tọc mạch và đàm tiếu nhất thế giới. những lời đề cập một bí quyết bình tĩnh của Conte ko khó để lý giải. Chelsea và ông đang ở vị vậy mà họ với thể kể bất cứ điều gì. Kẻ mạnh chưa chắc đã thắng, nhưng kẻ thắng cứng cáp là kẻ mạnh.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại trực tiếp quần vợt hôm nay và biết được lich thi dau tenis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, quần vợt thế giới 2017, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét