PSG để sẵn hiệp đồng 2 năm chờ Wenger

Theo trang The Sun, PSG đã gửi lời mời Arsene Wenger về tiếp quản đội bóng tính từ lúc mùa giải 2017/18.
Trước làn sóng tẩy chay trong khoảng chính các CĐV Arsenal, sau thất bại 1-3 trên sân West Brom, HLV Wenger đã xa xôi về việc sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải năm nay.
PSG để sẵn hợp đồng hai năm chờ Wenger - Bóng Đá
Theo The Sun, nhân dịp Wenger và Arsenal đã xuất hiện các rạn nứt khó sở hữu thể hàn gắn, PSG cũng đã mau chóng đưa ra các lời đề nghị khôn xiết hấp dẫn dành cho vị Giáo Sư người Pháp. Cụ thể ở đây là một bản hợp đồng làm cho việc mang thời hạn lên đến hai năm tại Pháp.

Vào thời khắc ngày nay PSG đang được dẫn dắt bởi HLV Unai Emery. tuy nhiên sau thất bại 1-6 khó tin trước Barcelona, trận thua làm PSG làm cho mất tấm vé tham gia tứ kết Champions League, chủ toạ Al-Khelaifi đang khôn xiết thất vẳng với Emery và khả năng sẽ đưa ra thông báo sa thải dành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trong khoảng thời gian dài gần gần đến là rất cao.
Về phía Arsenal, hiện đội bóng thành London cũng đã sở hữu những bước chuẩn bị trước nhất cho công đoạn hậu Wenger tại Emirates. Cụ thể phổ thông nguồn tin tại Anh đều cho rằng Pháo Thủ đã sở hữu các địa chỉ với thuyền trưởng Dortmund, Thomas Tuchel hay Max Allegri của Juventus để đưa ra lời mời tiếp quản đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét