Luis Enrique trêu chọc phóng viên ngủ gật

Mối quan hệ giữa HLV Luis Enrique và giới truyền thông có lẽ đã rẻ lên hồ hết từ khi sau lúc ông tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa giải năm nay.
Ngày hôm qua 19/3, Luis Enrique cộng những học trò đã trải qua chiến thắng quan yếu trước Valencia tại vòng 28 La Liga, qua chậm triển khai giành trọn vẹn 3 điểm tiếp tục gây áp lực lên đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Real Madrid. Khoảng cách thức hiện tại giữa Barca và Real Madrid là 2 điểm, tuy nhiên, đội bóng hoàng thất vẫn còn 1 trận chưa đá.


trả lời phỏng vấn sau chiến thắng ngày bữa qua trước Los Che, huấn luyện viên Luis Enrique đã tỏ ra tương đối thoải mái và cởi mở trước báo giới. tuồng như ko khí trong các buổi họp báo mà Lucho góp mặt đã ko còn nặng nề hà như chơi lâu trước đây. Luis Enrique mở đầu buổi họp báo như thông thường, nhưng ông đã kịp nhìn thấy một phóng viên đang ngủ gật và trêu chọc anh chàng này.
“Nhìn kìa, 1 phóng viên đang ngủ gật ở phía dưới. Đây là lần trước hết trong những buổi họp báo của tôi, tôi được chứng kiến điều này ấy. Chắc là tôi tẻ nhạt lắm đúng không? (Cười). Chào buổi sáng, khỏe không anh bạn?” thuyền trưởng 46 tuổi hài hước phát biểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét