Barcelona sở hữu thể bị kiện vì hành vi câu kéo sao ‘nhí’ Brazil

Barcelona đang có ý định ký kết hiệp đồng mang Manu, 1 cầu thủ “nhí” người Brazil đang chơi cho đội bóng mang tên Gremio. Thế nhưng, hành động này của đội chủ sân Camp Nou rất sở hữu thể sẽ khiến cho họ phải ra hầu tòa.

bảng xếp hạng tennis nam hôm nay
Manu, tên rất nhiều là Emanuell Silva Ferreira, sinh ngày 3/4/2006 tại Brazil. sở hữu biệt danh “Nhà ảo thuật nhí”, cậu bé đã gây ra 1 sự bất ngờ đối có tất thảy những cầu thủ cũng như tuyển trạch viên của CLB Barcelona. Dù chỉ mới 11 tuổi, nhưng cậu bé người Brazil này lại tỏ ra khôn xiết điêu luyện mang trái bóng tròn. Được biết, cậu bé tập dượt thường xuyên tại đội bóng Gremio, và đây cũng là nơi mà Manu có dịp để phô bày năng khiếu cũng như khoa học hết sức lý tưởng của mình. Và đoạn video dưới đây đã làm cho phía Barcelona phải sắm mọi phương pháp để chiêu mộ.
Barcelona đã xin phép đội bóng Gremio cho Manu tới tham quan lò huấn luyện La Masia. Ở đây, Manu được gặp gỡ và chụp ảnh chung cộng có những ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu. tuy nhiên, mọi chuyện sẽ ko mang gì đáng kể, giả dụ Manu về Brazil đúng thời gian cho phép.
dĩ nhiên, phía Gremio ko ưng ý chút nào về sự vắng mặt này. Họ cho rằng, đội bóng xứ Catalunya đang cố tình câu kéo Manu gia nhập lò tập huấn của mình. Và đội bóng này dọa sẽ kiện lên FIFA về hành vi nêu trên, vào ngày thứ Năm hoặc thứ Sáu tới đây.

Theo thông báo trong khoảng tờ Marca, ông Nestor Hein, Giám đốc pháp lý của CLB Gremio cho biết, Barcelona đã từng vài lần mời gọi Manu tới gia nhập, và rộng rãi khả năng, họ sẽ đưa cậu bé đến lò tập huấn, và ký kết hiệp đồng có cậu bé trong vòng hai năm đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét