HLV Petrovic, ngôi sao sáng nhất xứ Thanh

không phải các tuyển thủ Việt Nam như Trọng Hoàng, Đình Đồng hay 1 cá nhân nào khác, chính HLV Petrovic mới đang là ngôi sao sáng nhất lúc góp công không nhỏ trong chuỗi trận thăng hoa của FLC Thanh Hóa tính tới thời điểm này.
Trận hòa không bàn thắng trước Hải Phòng FC trên sân Lạch Tray đã nâng chuỗi bất bại của FLC Thanh Hóa lên Con số 9, một thành tích hết sức ấn tượng trong lúc họ luôn ko mang được đội ngũ mạnh nhất ở những trận vừa qua lúc Omar, Quốc Phương hay Van Bakel gặp những vấn đề khác nhau.
Trong ngừng thi côngĐây, HLV Petrovic là ngôi sao sáng nhất khi đang vận dụng lối chơi đầy kỹ thuật vào đội bóng này, bằng việc tiêu dùng những con người, chiến thuật khác nhau trong mỗi cuộc đấu để phục vụ cho các tính toán của mình. bên cạnh đó, ông còn tạo nên một hàng phòng vệ vững chãi phía trước Thanh Thắng khi FLC Thanh Hóa đang là đội để lọt lưới ít ra, chỉ với 4 bàn cho đến thời khắc này.

bằng chứng rõ nét nhất là ở 2 chuyến khiến cho khách tại miền Trung trước SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC. Trong bối cảnh tiền vệ Lê Quốc Phương, Omar bị treo giò và tiền đạo Uche chưa hồi phục chấn thương, HLV Petrovic đã với các sự điều chỉnh khiến cho Huỳnh Đức phải “ngã mũ” kính phục. Ông đã đẩy trung vệ Tiến Thành lên chơi ở vị trí tiền vệ phòng vệ, sau lưng của Văn Bình, nhưng lúc đội chủ nhà lên bóng ở 2 biên, ngay tức khắc cầu thủ này mang mặt trong vòng cấm để phối hợp với Bật Hiếu và Van Bakel tạo thành một bức tường cứng cáp mang ba trung vệ cao, to để ngăn cản những cảnh huống tạt bóng bổng vào trong của đối phương, tạo nên lược đồ 5 hậu vệ vô cùng khoa học.
Chính điều này đã khiến SHB Đà Nẵng hoàn toàn bế tắc và buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải thay đổi lối chơi nhằm dồn ép đối phương, nhưng sự hoàn hảo của hàng thủ đã tạo điều kiện cho FLC Thanh Hóa sở hữu được 1 điểm để rời Hòa Xuân. đến nỗi sau cuộc đấu, huyền thoại của bóng đá Việt Nam cũng phải thốt lên rằng: “Ông đó tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ, có tổ chức. Ông đó chủ động hoàn toàn làm chúng tôi gặp đa số khó khăn.”


không chỉ Huỳnh Đức, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đã giành cho Petrovic những lời có cánh sau trận hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ. có nhẽ ko chỉ 2 thuyền trưởng này, mà sẽ còn phổ thông người khác nhận xét như vậy lúc có dịp đối đầu có HLV nổi tiếng này.
FLC Thanh Hóa chưa bao giờ được giới chuyên môn thẩm định cao bởi chiều sâu lực lượng và phong thái ở những công đoạn quyết định, nhưng có nhẽ mọi thứ sẽ thay đổi trong mùa giải năm nay lúc họ đang sở hữu trong tay HLV Petrovic.
Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, tay vợt tennis số 1 việt nam, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét