Inter Milan chuẩn bị 14 triệu euro mua cầu thủ từng bị Ibra bóp cổ

Simon Kjaer, hậu vệ thi đấu trong màu áo Fenerbahce đang phát triển thành chỉ tiêu được CLB thành Milan đeo đuổi ráo riết.
Trước ngừng thi côngĐây, nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định rằng đa dạng ông lớn ở châu Âu, trong Đó có cả Chelsea, đã bắt đầu phát động chiến dịch mộ cầu thủ 27 tuổi người Đan Mạch. Trang Turkish-Football cho biết, số tiền mà Inter bỏ ra để khó khăn cho thương vụ này là 14 triệu euro.

tuy nhiên, cũng chính nguồn tin này cho hay, Fenerbahce đã hét giá cầu thủ của mình lên mức 20 triệu euro. CLB này mang sơ sở để làm cho như vậy, bởi Kjaer hiện đang nhận được tương đối phổ thông sự để ý. tuy nhiên, đội bóng đóng quân tại Istanbul cũng đang đối diện có vấn đề tài chính, và bị theo dõi tương đối sát sao bởi ủy ban Công bằng nguồn vốn của UEFA. cho nên, khả năng họ phải để ngôi sao mình ra đi có giá tiền không được như chờ mong.


Fenerbahce hồi tháng 11 năm ngoái mang trận đụng độ với Man Utd tại vòng bảng Europa League. cuộc đấu chậm tiến độ Kjaer đã chơi tương đối phải chăng. Anh chính là người khiến Ibrahimovic tỏ ra ức chế, tới nỗi mang hành vi lao vào bóp cổ hậu vệ này. Rất may cho trung phong người Thụy Điển là UEFA đã không đưa ra án phạt nào sau Đó.
Hiện, Fenerbahce đang thuộc vị trí số tư tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, kém đội đầu bảng là Besiktas tận 10 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét