'Man City thừa sức vào chung kết Champions League'

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã tỏ ra rất tự tín vào khả năng thành công của Manchester City tại Champions League năm nay.
Vào rạng sáng mai, Man City sẽ bước vào trận lượt về vòng 16 đội Champions League cùng Monaco. cơ hội để Man City điền tên mình vào tứ kết giải đấu năm nay là rất lớn, trong khi họ đang có lợi thế về chiến thắng 5-3 ở trận lượt đi trước đội bóng nước Pháp.
tuy nhiên tứ kết có lẽ vẫn chưa phải là đích tới rút cuộc mà Man City đặt ra tại Champions League trong mùa giải năm nay. Cụ thể mới đây, tiền vệ De Bruyne đã cho thấy rõ thanh vọng của đội bóng thành Manchester lúc cho biết:
"Tôi tin chúng tôi hoàn toàn có thể đặt chân vào trận chung kết của mùa giải năm nay. kèm theo đây ko phải là nhiệm vụ đơn thuần. Điều quan yếu lúc này là chúng tôi đang rất phấn đấu để tiến về phía trước. Man City đã mang những khoảng thời kì rất cạnh tranh tại châu Âu, nhưng mùa trước chúng tôi cũng đã choi rất tốt."

"Monaco là 1 đối thủ rất khó có thể đánh bại, họ cũng đang với phong độ rất khả quan vào thời khắc này. bên cạnh đó chúng tôi đang rất lạc quan về thời cơ của mình. Chúng tôi tin rằng bản thân với thể vượt qua họ để mang mặt tại tứ kết, và sau Đó là trận chung kết."

Cho đến thời khắc này, thành tích phải chăng nhất mà Man City mang được tại Champions League ngừng thi côngĐây chính là bán kết. Đây là điều đã được Man Xanh khiến được trong mùa giải năm ngoái trước lúc để thua Real Madrid (đội bóng đã vô địch mùa giải này).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại xem truc tiep tennis hom nay và biết được bản tin tennis, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, lich tenis hom nay, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét