hội thoại Jose Mourinho: 'Quyền lực ko còn tồn tại ở Man Utd'

Đích thân Jose Mourinho phải khẳng định rằng, Manchester United không còn là số một ở bóng đá Anh nhưng một số người lại không nhận ra.
Sau kỷ nguyên Sir Alex Ferguson thành công nhãi, Manchester United nhanh chóng lụi tàn có các thất bại liên tiếp trong vòng hơn 3 năm trở lại đây. từ "Người được chọn" David Moyes đến “Tulip thép", đông đảo đều chỉ mang đến sự thất vọng.


Jose Mourinho ngồi ghế nóng sân Old Trafford ở mùa Hè năm ngoái và đã có các đổi thay tích cực về mặt lối chơi nhưng kết quả vẫn khá tồi. Phải mất hơn 5 tháng, Quỷ đỏ mới vươn lên được vị trí thứ 5 trên BXH siêu việt Anh. Sự hy vọng là rất to cho nên, HLV Jose Mourinho phải mang động thái kéo NHM Quỷ đỏ xuống mặt đất.
Trong cuộc hội thoại có kênh truyền hình SIC của người tình Đào Nha, HLV Jose Mourinho thừa nhận: "Manchester United đã quá quen sở hữu thành công, sở hữu các chiến thắng liên tục. bên cạnh đó, họ phải nhận ra rằng, những đội bóng khác càng ngày càng mạnh hơn. Cả trong năm cuối của Sir Alex Ferguson, mọi thứ đã khởi đầu thay đổi theo hướng ko sở hữu lợi.
trác tuyệt Anh là sự đảm bảo tài chính và giúp cho những CLB mang điều kiện để trở nên hùng mạnh, qua chậm triển khai khiến đổi thay cả khuân mặt giải đấu. Trước kia, khi mới tới Chelsea, tôi muốn tìm Shaun Wright-Phillips - cầu thủ hay nhất của Man City thời khắc ngừng thi côngĐây và đã khiến cho. Man United muốn sở hữu Michael Carrick và mau chóng thoả mãn. Sau ngừng thi côngĐây, họ lại thu hút thêm Van Persie.

ngày nay, điều Đó không còn xảy ra. lúc bản quyền truyền hình được chia đều, mọi đội bóng đều có thể tự lớn mạnh. Điều này đông đảo dị biệt hoàn toàn so sở hữu toàn cõi châu Âu. Và nó tạo ra phổ biến quyền lực hơn. trái lại, Manchester United không còn là đội bóng số một như xưa.


Vào thời điểm này, Manchester United là 1 phần trong đội ngũ 6 hoặc 7 đội bóng cực mạnh ở giải trác tuyệt Anh. Phía dưới, các CLB khác ko được giám định cao bằng nhưng đương nhiên rất khó khăn để đánh bại họ.
Và chung cục, sự ra đi của Sir Alex Ferguson đã khiến cho thay đổi rất lớn cán cân quyền lực ở siêu hạng Anh. Ông ấy là một, là duy nhất và mang vai trò rất to ko đơn thuần chỉ là HLV trưởng. Sir Alex Ferguson ko còn tại vị, Manchester United tức thời rơi vào khủng hoảng.

Trong vòng 3 năm, giả dụ tính cả Ryan Gigss, Manchester United đã trải qua 3 đời HLV khác nhau. Rõ ràng, điều này cho thấy Manchester United quá thiếu ổn định. Họ đã đánh mất quyền lực mà không nhận ra. Và giờ, họ phải tập cách thích nghi sở hữu các đổi thay mới."

HLV Jose Mourinho cũng khẳng định, ông đang quyết tâm giúp Manchester United gầy dựng lại vị thế số 1 bóng đá Anh. Nhưng trước mắt, Quỷ đỏ phải giành được vé dự Champions League chuẩn y chức vô địch Europa League và vị trí trong Top 4 vào cuối mùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét