NÓNG: Man Utd 'đi đêm' sở hữu Lukaku, 'bom tấn' sắp nổ

Sẽ không mang gì bất thần giả dụ Romelu Lukaku chuyển sang khoác áo Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến đây.
Romelu Lukaku vừa khiến cho những đội bóng hàng đầu châu Âu 'đứng ngồi dưng yên' khi từ khước gia hạn hợp đồng sở hữu Everton. tức thời, bất chấp tin đồn Chelsea sẵn sàng bỏ ra đến 65 triệu bảng để mang chữ ký Lukaku, Manchester United đã đi trước những đối thủ 1 bước.
Cụ thể, trước trận gặp FC Rostov ở vòng 16 đội lượt về Europa League, siêu cò Mino Raiola bất thần xuất hiện nay khách sạn Lowry, nơi Man Unite đóng quân. Đại diện của Lukaku ở trong khách sạn hơi lâu và sau khi rời đi 1 khi, tới lượt Phó chủ toạ Ed Woodward cũng ra ngoài.

Tờ Mirror loan tin, Phó chủ toạ Ed Woodward và Mino Raiola gặp nhau để thảo luận về ngày mai của Romelu Lukaku. Và sở hữu khả năng, chân sút người Bỉ sẽ gia nhập sân Old Trafford trong kỳ CN mùa Hè tới.
Để với được sự dùng cho của Lukaku, tin báo khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chi số tiền không dưới 70 triệu bảng, qua Đó nếu thương vụ thành hiện thực thì đây sẽ là bản giao kèo 'bom tấn' mùa Hè. Man Unitd rất muốn có Lukaku nhằm thay thế cho Zlatan Ibrahimovic cũng đang rậm rịch ra đi.

Sở dĩ Lukaku không còn khẩn thiết khoác áo Everton vì bản thân cầu thủ này luôn muốn thỏa khát vọng chinh chiến ở Champions League. Dù được Everton gia hạn thêm 5 năm kèm mức lương 140 ngàn bảng/tuần, Lukaku vẫn kiên quyết khước từ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét