Chuyển nhượng Barca Hè 2017: Dồn tiền cho hàng thủ

Phiên chợ Hè 2017 tới đây được dự đoán sẽ tiếp tục là 1 kỳ chuyển nhượng sôi sục sở hữu Barcelona.
diễn ra từ sau khi Dani Alves kể lời chia tay sân Camp Nou, Barcelona đã rất chật vật trong việc kiếm tìm người kế nhiệm cho ngôi sao người Brazil. Trong suốt chặng tuyến đường đã qua ở mùa giải 2016/17, hành lang cánh phải nơi hàng thủ của Barca là 1 chủ đề được đem ra bàn thảo khá phổ quát, trong khi người được Luis Enrique giao trọng trách ở vị trí này là Sergi Roberto tuồng như chỉ có thể là một sự thay thế lâm thời bởi đây không hề vị trí sở trường của anh. Sự đa năng của Roberto giúp anh chiếm được lòng tin từ Lucho, nhưng rõ ràng đã với các thời điểm ngôi sao 24 tuổi thi đấu sở hữu sự ‘mỏng manh’ khiến Barca phải khốn đốn.


khi mà chậm triển khai, Aleix Vidal chỉ là 1 ‘người thừa’ tại Camp Nou trong suốt nửa chẳng tuyến phố trước hết của mùa giải. Tưởng chừng anh đã phải rời đề cập lời chia tay nhà đương kim vô địch La Liga trong phiên chợ mùa Đông cách đây không lâu, không những thế, Vidal đã bất ngờ được trao thời cơ trở lại và thi đấu xuất thần khiến HLV Luis Enrique không có lý do gì để ‘ngó lơ’. Nhưng trái ngang thay, chỉ vừa mới trở lại và chiếm được lòng tin của Lucho, Vidal đã dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay.
Chứng kiến sự ‘phập phù’ nơi hành lang cánh phải, ban lãnh đạo cùng ban tập huấn của đội bóng xứ Catalan đã sớm lên kế hoạch chiêu tập một dòng tên chất lượng cho vị trí hậu vệ phải ở phiên chợ Hè năm nay, theo nhiều nguồn tin tại xứ sở bò tót. hai chiếc tên bậc nhất trong danh sách chỉ tiêu của Barca là Hector Bellerin và Joao Cancelo. Đội chủ sân Camp Nou sẽ phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ cho bất cứ người nào trong 2 ngôi sao này, mặc dù giá bán dành cho Cancelo có thể không cao bằng Bellerin.

Cụ thể, Arsenal mới chỉ đặt bút gia hạn với Bellerin vừa qua và giá bán mà họ đưa ra cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ của mình là 60 triệu euro, 1 khoản tiền kỷ lục cho một hậu vệ. Chưa ngừng ở ngừng thi côngĐây, giả dụ mang thể tuyển mộ thành công Bellerin, Barcelona sẽ cần phải đáp ứng bắt buộc về thu nhập của cầu thủ này ở mức khoảng 6 triệu euro/năm, bằng có mức lương anh đang nhận được tại Arsenal. Tờ Marca cho hay, về việc tuyển mộ Bellerin, đã với tương đối nhiều quan niệm trái chiều phát sinh trong nội bộ Barca, khi một số thành viên của ban lãnh đạo ý thức được sự tốn kém của cuộc ‘đi săn’ này, song song chưa thể quên thương vụ ko thành công giữa họ và một ngôi sao xuất thân từ lò huấn luyện La Masia khác cũng từng thi đấu hết sức hoàn hảo trong màu áo Arsenal – Cesc Fabregas.


mang Joao Cancelo, khoản phí mà Barca phải bỏ ra sẽ phải chăng hơn một chút, trong khoảng 30 triệu euro. không những thế, kế bên ích lợi về mặt kinh tế, việc Cancelo từng thi đấu ở vị trí cầu thủ chạy cánh cũng sẽ là một điểm tốt khác dành cho Barcelona. đặc biệt, mối quan hệ giữa người đại diện của Cancelo – Jorge Mendes và Barca cũng đã trở nên khá tốt đẹp trong vài năm trở lại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét