Athletic Bilbao – Real Madrid: Cơn ác mộng của Ronaldo

(Athletic Bilbao – Real Madrid, 22h15, 18/3, vòng 28 La Liga) Real đang với tâm lý tha hồ và được nghỉ sắp một tuần, nhưng sân San Mames là một nơi nguy hiểm, đặc trưng sở hữu Cristiano Ronaldo.
Giờ là khi nhất thời quên đi việc bốc trúng phải Bayern Munich ở Champions League, Real Madrid cần tụ hội cho mặt trận La Liga mà họ đã dành đầu tiên trong khoảng đầu mùa giải. Đã hơn barcelona 2 điểm và mang một trận chưa đấu, Real có cơ hội gia nâng cao xa cách lên thành 5 điểm giả dụ thắng tại sân San Mames của Athletic Bilbao.

Sau 1 giai đoạn loạc choạc trong tháng 2, Real đã thắng liên tiếp 3 trận và với vẻ lấy lại được tâm lý tự tín. Trong giai đoạn Đó họ đã phải đá mang một lịch thi đấu khá dày và cũng trong lúc ngừng thi côngĐây những đảo lộn nhóm đã làm cho HLV Zinedine Zidane đôi lúc phải dựa vào nhân kiệt làm bàn nhạy bén của Sergio Ramos để thoát hiểm.
Real mang sắp 1 tuần ngơi nghỉ trước cuộc đấu tối nay và họ có thể kỳ vọng vào 1 màn biểu diễn bùng nổ. Duy chỉ có điều, đối thủ của họ cũng mang đủ khả năng làm cho được tương tự, bởi Bilbao cũng đang sở hữu tư thế phải chăng như Real.

Bilbao đã toàn thắng 5 trận sắp nhất ở mọi trường đấu và họ đang rất sở hữu khí thế sau lúc dàn cầu thủ toàn người xứ Basque của đội bóng này giành chiến thắng 2-0 trong trận derby xứ Basque gặp Real Sociedad. làm bàn ko phải là một vấn đề cho Bilbao, và với việc Real đã thủng lưới trong cả 5 trận sắp nhất (8 bàn thua), Bilbao vững chắc sẽ cho những vị khách Madrid một phen toát mồ hôi.

Bilbao mất tiền vệ chủ lực Mikel San Jose do án treo giò, nhưng đã sở hữu Ander Iturraspe để thay thế. mang tiền đạo Aritz Aduriz đá cắm, HLV Ernesto Valverde có thể đưa Inaki Williams dạt biên phải để tiêu dùng tốc độ tấn công vị trí của 1 Marcelo yêu thích tiến công và đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác.

Gareth Bale đã hết án treo giò và sẽ lại đá chính để Real Madrid tung vào sân bộ ba tiền đạo “BBC” trứ danh. Nhưng vấn đề của “C” trong tam tấu này sở hữu thể là bài toàn khó cho Zidane: Ronaldo đã tịt ngòi tại sân San Mames mới trong khoảng năm 2014. Bầu không khí cừu địch của CĐV tại đây cùng thêm lối chơi rắn ko ngán va chạm của cầu thủ Bilbao đã làm cho CR7 không ghi nổi bàn nào trong 3 lần tới thăm.
ko chỉ là tịt ngòi tại San Mames, Ronaldo còn bị treo giò tại “thánh địa” này, lấy tay cào mặt Iturraspe (họ sẽ lại gặp nhau tối nay) và ăn thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 năm 2014 trước lúc bị cấm ra sân 3 trận. Năm 2015 Real thua 0-1 tại San Mames, và cuộc đấu chậm tiến độ góp phần giúp Barcelona thắng trong cuộc đua quán quân La Liga.

Real vẫn với những tuyển lựa khác trong đội hình để trao trách nhiệm ghi bàn và họ vẫn sở hữu thể thắng kể cả nếu như Ronaldo tiếp diễn bị “ám”. câu hỏi là liệu hàng thủ của đội bóng này có giữ sạch được khung thành nhà, khi ngay cả người hùng Sergio Ramos cũng mắc hơi rộng rãi sai lầm phòng thủ?

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis thế giới và biết được lich thi tennis hom nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, Bảng xếp hạng quần vợt nữ, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét