Joe Hart nhận thêm tin buồn từ Juergen Klopp

Mới đây, đích thân HLV Juergen Klopp của Liverpool đã nói về khả năng chiêu mộ thủ thành Joe Hart trong tương lai.

Theo đó, chiến lược gia người Đức cho rằng ông hoàn toàn hài lòng với đội hình hiện tại của Lữ đoàn đỏ. Joe Hart hiện vẫn đang thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn từ Manchester City.
Hôm qua, thủ thành này đã lên tiếng thừa nhận bản thân anh khó còn đất sống nếu trở lại Man City. HLV Pep Guardiola đã có trong tay hai thủ thành lý tưởng là Claudio Bravo và Willy Caballero. Bản thân Hart cũng tiết lộ rất nhớ thứ bóng đá kịch tính tại Ngoại hạng Anh.
hart-0802.jpg
Chia sẻ với báo giới, Klopp cho biết: "Chúng tôi vẫn đang sở hữu những thủ thành thật sự chất lượng. Cùng với đó là thủ thành số 3, Manninger. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và giúp ích nhiều cho đội bóng. Ngoài ra, Liverpool vẫn còn thủ thành trẻ Danny Ward đang được cho mượn tại Hudderfield. Tình trạng trong khung gỗ của chúng tôi vẫn đang rất hứa hẹn. Tôi vô cùng hài lòng vì điều này.

Cuộc cạnh tranh cho vị trí này vô cùng khốc liệt. Có thể bạn không thích nhưng tôi hài lòng với những con người sẵn có." Hiện tại, Klopp vẫn đang loay hoay với việc lựa chọn ra thủ thành số 1 giữa 2 cái tên Simon Mignolet và Loris Karius.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại link quan vot và biết được tay vợt tennis số 1 việt nam, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét