Góc Arsenal: Wenger bị 'bán đứng', hãy trách Leicester

có nhẽ các hiệu ứng trong khoảng sự hồi sinh của Leicester City đang góp phần đẩy chiếc ghế chỉ đạo tại Arsenal rời xa Arsene Wenger ngày càng nhanh hơn.
Trong trận thua 1-3 trước West Brom vào cuối tuần qua, trên các khán đài tại Hawthorns, thậm chí là trên cả bầu trời, đã xuất hiện toàn bộ tấm băng rôn có nội dung yêu cầu Wenger nên tức thì rời bỏ vị trí thuyền trưởng của Arsenal. có nhẽ lúc chứng kiến cảnh tượng này, vị chiến lược gia người Pháp đã bị thương tổn đầy đủ, lúc giờ đây sau hơn 20 năm cống hiến, ông lại đang bị chính những cổ khích lệ thân thương của mình tẩy chay.

- Bóng Đá
tuy nhiên có lẽ nỗi đau mà NHM mang lại sẽ chẳng là gì, nếu như đem đi so sánh mang những gì mà các cầu thủ Arsenal đã mô tả trong suốt hơn 90 phút sở hữu mặt tại Hawthorns. Chứng kiến cách những Koscielny, Mustafi, Ramsey,... Chơi bóng, huyền thoại 1 thời của Pháo Thủ - Thierry Henry đã phải đưa ra các phát biểu đầy ngao ngán: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này trong sự nghiệp thi đấu của mình, chưa bao giờ. Tôi sẽ chẳng muốn trở lại phòng thay đồ nếu tôi phòng vệ tương tự khi Jens Lehmann vẫn còn đang thi đấu. Anh đấy sẽ đấm tôi, đánh tôi tan vỡ mặt mất."
thực tế các chỉ trích mà cựu danh thủ người Pháp đưa không phải là ko sở hữu cơ sở, trong khi hàng thủ của Arsenal đã chơi một cuộc chiến quá tệ trước West Brom. tất cả sai trái với tính chiến thuật đã xuất hiện trong phương pháp triển khai phòng ngự, đặc biệt là trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ 3, cảnh huống đã bị số đông tờ báo thể thao trên toàn toàn cầu 'tố cáo' và đặt dấu hỏi suốt phổ quát ngày qua.
Cụ thể đây là một tình huống chống phạt góc, và thay vì sắp đặt người theo kém đối thủ, thì mang tới 9 cầu thủ Arsenal (không tính thủ môn) đã co cụm lại 1 chỗ và hoàn toàn đứng yên ổn khi bóng được treo vào. Nhờ sự 'hỗ trợ' tuyệt vời này, Dawson đã mang một tình huống đánh đầu ghi bàn khôn xiết thả sức, 1 cảnh huống mà tưởng rằng chỉ có thể xuất hiện trên sân tập chứ chẳng thể nào xuất hiện ở 1 trường đấu chuyên nghiệp và đầy tính khó khăn như trác tuyệt Anh.

Vẫn còn rất thiếu cơ sở để đưa ra kết luận, nhưng thực tại nhìn bí quyết các ngôi sao của Arsenal diễn tả vào cuối tuần qua, khó ngăn được các nghi ngờ về sự còn đó về một âm mưu tống khứ Wenger khỏi Emirates. kém chất lượng thuyết mang phần tàn tệ và khó chấp thuận này là hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là chỉ trước chậm tiến độ ko lâu nghi án các cầu thủ Leicester 'bán đứng' HLV Ranieri cũng đã từng làm rúng động làng túc cầu toàn cầu.

- Bóng Đá
Vào những ngày rốt cuộc còn tại vị ở King Power, Ranieri đã phải liên tục đón nhận các kết quả rất tệ cộng Leicester. Nhưng chỉ ngay thời khắc vị chiến lược gia người Italia ra đi, thành tích của Bầy Cáo có được khi không thay đổi một phương pháp chóng mặt có 4 trận thắng liên tục, cũng như việc giành vé góp mặt vào tứ kết Champions League. Chứng kiến phương pháp Vardy, Mahrez, Schmeichel,... chơi đầy máu nóng và hiệu quả trong 4 trận vừa mới đây, khó trách vì sao NHM lại đặt phải đặt dấu hỏi rất to về những câu chuyện khó đề cập bên trong phòng thay đồ của Leicester.
thực tại Leicester chẳng phải là trường hợp trước nhất hồi sinh ngay lúc thay tướng, mà trước Đó còn phải nhắc đến trường hợp của Chelsea. có nhẽ các tấm gương trong khoảng Leicester hay Chelsea, ko ít thì rộng rãi, cũng đã phần nào tác động đến tâm lý của những cầu thủ Arsenal, và từ chậm triển khai những tư tưởng bất hợp tác mang HLV Wenger nếu như với xuất hiện thì cũng là điều rất thường ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét