Neymar phù hợp sở hữu ông lớn nào của giải Ngoại hạng?

mới đây trung phong người Brazil đã làm cho rúng động bóng đá toàn cầu khi tuyên bố muốn đến chơi ở Premier League. Liệu đội bóng nào phù thống nhất với cầu thủ này?

một. Chelsea

có túi tiền ko đáy của ông chủ người Nga, Chelsea hoàn toàn mang thể tuyển mộ Neymar ngay trong kỳ chuyển nhượng đến. Vấn đề là tiền đạo người Brazil sẽ chơi ở đâu trong lược đồ 3-4-3 của HLV Conte.
Phương án tốt nhất sẽ là Neymar cùng Eden Hazard đá cặp hộ công cho Diego Costa chơi cao nhất trên hàng công. tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ hưởng lợi đông đảo ví như nhận được sự hỗ trợ của hai cầu thủ tiến công xuất sắc bậc nhất toàn cầu. ngoài ra, Pedro cũng đang chơi rất tích cực, và để cựu tiền vệ của Barca trên ghế dự bị là rất phí phạm.


hai. Tottenham
Đây là trường hợp rất khó xảy ra nhưng lại khôn cùng hợp lý nếu như Neymar chọn khoác áo Gà trống. Tottenham đang thiếu một ngôi sao đẳng cấp toàn cầu để dẫn dắt hàng công của đội bóng này và trung phong người Brazil là phương án rất phù hợp.

- Bóng Đá
Neymar hoàn toàn với thể kết hợp với Dele Alli để hỗ trợ cho Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 3-4-2-1 của Tottenham. khi chậm tiến độ, Eriksen với thể sẽ lùi sâu hơn để đảm đang nhiệm vụ phân phối, dẫn dắt lối chơi cho toàn đội.
3. Manchester City

Pep Guardiola muốn Bayern Munich ký hợp đồng sở hữu Neymar vào năm 2013 nhưng Hùm xám đã không đáp ứng được bắt buộc của ông. Chứng kiến cầu thủ người Brazil tỏa sáng trong màu áo Barca, Pep càng thèm muốn với được sự phục vụ của tiền đạo này.

- Bóng Đá
nếu Neymar khoác áo Man City, anh có thể sẽ chơi sau lưng người đồng hương Gabriel Jesus, hỗ trợ 2 bên cánh sẽ là Leroy Sane và Sterling. ‘Tiểu Pele’ sẽ sở hữu vai trò số 10 giống như phương pháp Pep Guardiola đã sử dụng Lionel Messi.
4. Liverpool

Vấn đề của The Kop khi này chính là việc họ ko có một trung phong đích thực với thể đảm đang được trọng trách ghi bàn. Roberto Fimirno mặc dù chơi khá hay ở vị trí số 9 nhưng chung quy vẫn chưa giải quyết được sự hy vọng.

- Bóng Đá
bởi thế, nếu như khoác áo Liverpool, rất mang thể Neymar sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng này, tương trợ hai bên sẽ là Coutinho và Sadio Mane. Neymar đã hai lần ghi hơn 40 bàn thắng trong một mùa nên anh hoàn toàn sở hữu thể cáng đáng vị trí trung phong sát thủ của The Kop.
5. Man Utd

Trong những ông to của giải trác tuyệt, Man Utd là đội bóng miêu tả sự để ý đối sở hữu Neymar đa dạng nhất. HLV Jose Mourinho đã không ít lần phân trần sự mến mộ của mình sở hữu cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

- Bóng Đá
ví như cập bến Old Trafford, Neymar sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí hành lang cánh trái của Quỷ đỏ thành Manchester. Anh sẽ hài hòa sở hữu Ibra và Mkhitaryan tạo thành bộ 3 tấn công cực kỳ đáng sợ trên hàng công của Man Utd. Và Anthony Martial nhiều khả năng sẽ là người phải hi sinh để nhịn nhường chổ cho Neymar.
6. Arsenal

nếu như đến sở hữu Emirates, Neymar sẽ là quân bài khôn cùng quan trọng trong lược đồ 4-2-3-1 mà Arsên Wenger đang xây dựng cho đội bóng Pháo thủ thành London.
- Bóng Đá
Mesut Oezil sẽ chơi ở vị trí số 10, Neymar và Sanchez đá ở 2 cánh, tương trợ cho Giroud đá cao nhất trên hàng công của Arsenal. Đôi cánh của những Pháo thủ sẽ trở thành vô cùng lợi hại bởi sự mang mặt của Sanchez và Neymar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét