Chủ tịch Arsenal lên tiếng về tương lai của HLV Wenger

Giữa làn sóng đòi sa thải HLV Wenger, chủ tịch Sir Chips Keswick của Arsenal chính thức lên tiếng về tương lai của vị chiến lược gia người Pháp.

HLV Arsene Wenger  đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong lịch sử 21 năm dẫn dắt Arsenal. Sau "cú đúp" thảm bại 1-5 của “Pháo thủ” trước Bayern Munich ở Champions League, người hâm mộ (NHM) Arsenal tạo nên làn sóng phản đối vị HLV người Pháp lớn chưa từng có, thậm chí các cổ động viên “The Gunners “ đã tổ chức các cuộc biểu tình đòi sa thải ông.
fd8a1609888f4fa4b64fa48b69fafddd.jpg
Trước làn sóng phản đối HLV Wenger ngày càng gia tăng, chủ tịch Sir Chips Keswick của Arsenal đã lên tiếng để phá vỡ sự căng thẳng giữa các bên: “Chúng tôi nhận thức rõ về sự chú ý đang tập trung vào câu lạc bộ và hiểu được cuộc tranh luận đang diễn ra. Chúng tôi luôn tôn trọng NHM, các bạn có quyền đưa ra ý kiến. Nhưng chúng tôi luôn điều hành CLB bóng đá tuyệt vời này theo những tiêu chí đảm bảo lợi ích lâu dài”.

“Hợp đồng hiện tại của HLV Arsene Wenger sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, mọi quyết định sẽ được đôi bên thống nhất và sẽ thông báo đến người hâm mộ ngay sau khi có kết quả cuối cùng” - Chủ tịch của Arsenal nói thêm.

Theo Telegraph Sport, chủ tịch Sir Chips Keswick cùng Ban lãnh đạo (BLĐ) Arsenal vẫn luôn đặt niềm tin vào vị HLV người Pháp. Thậm chí BLĐ “Pháo thủ” sẵn sàng ký bản hợp đồng 2 năm với HLV Wenger vào mùa hè này.
8756c1a60ea54be1bd63d3f210929722.jpg

Trong một phát biểu tại London vào hôm thứ năm vừa qua, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết ông cảm thấy vui mừng nếu HLV Wenger tiếp tục dẫn dắt Arsenal. Tân chủ tịch FIFA đã gọi vị chiến lược gia người Pháp là “huyền thoại”.

“Arsene Wenger là một biểu tượng của Arsenal, thậm chí tên đầu tiên của ông là Arsene, nó được liên kết mãi mãi. Tôi rất hạnh phúc khi phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng không phải là việc quản lý Arsenal. Những điều mà Wenger đã làm được ở Arsenal trong suốt lịch sử, chắc chắn ông ấy là một nhân vật lớn của bóng đá. Ông ấy là một trong những huyền thoại bóng đá" - Chủ tịch FIFA cho biết.

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất và biết được tennis hôm nay, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, xếp hạng tennis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét