Monaco thực sự là "hung thần" của các đội bóng Anh

HLV Leonardo Jardim tỏ ra hể hả sau thắng lợi quan yếu trước Manchester City, qua chậm tiến độ giúp Monaco thẳng tiến vào Tứ kết một bí quyết thuyết phục.
Monaco đã duy trì được thành tích cực kỳ ấn tượng trước các đại diện đến từ ngoại hạng Anh sau màn đả bại Man City tại Stade Louis II. Báo cáo cho thấy, đây là lần thứ 3 Monaco "gieo sầu" cho các đội bóng Anh.


Cụ thể, đội bóng xứ Công quốc đã đánh bại Arsenal tại vòng 16 đội 2 năm trước. Mùa này, Monaco cũng mẫu Tottenham Hotspur lúc cả 2 đụng độ nhau tại bảng E. Ở cả hai lượt trận, Monaco đều giành thắng lợi 2-1.
Sau trận đấu, HLV Jardim san sớt mang giới truyền thông: "Tôi thường mơ về những đêm như thế này. Việc chơi bóng với các đội tới từ Anh khôn cùng phù hợp mang Monaco. Chúng tôi đã chiếc đội đứng trong top 3 tại ngoại hạng Anh, đây là điều cho thấy chất lượng của bóng đá Pháp.
Chúng tôi đã sở hữu hiệp 1 lý tưởng, City không thể chơi bóng theo ý họ. Mọi người đều hạnh phúc. Chúng tôi thắng trận và xứng đáng tiến vào vòng sau."

Mùa này, Monaco với tư thế rất cao. Ngoài việc tiến sâu tại Champions League, thầy trò Jardim cũng đang dẫn đầu tại Ligue 1 mang 3 điểm phổ quát hơn đại gia PSG. Monaco cũng là đội bóng sở hữu hàng công thấp nhất châu Âu tính đến lúc này (84 bàn).

Cùng truy cập vào website của chúng tôi để xem lại Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất và biết được các tay vợt tennis hàng đầu thế giới, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng hiện nay là ai, các tay vợt tennis nữ nổi tiếng, bảng xếp hạng tennis hôm nay, tay vợt tennis số 1 việt nam, ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét