"Ibrahimovic là anh tài, Pogba phải chịu sức ép trong khoảng núi tiền"

Tiền vệ Ander Herrera vừa qua đã phát biểu những suy nghĩ về những cầu thủ vượt trội tại Manchester United mùa giải này như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hay David De Gea.
Trong số chậm triển khai, Herrera thẩm định rất cao đàn anh Ibrahimovic và gọi chân sút người Thuỵ Điển là nhân kiệt. Cụ thể, Herrera cho biết: "Anh đấy là một tuấn kiệt. Ibra kể rằng mình mang thể ghi hơn 30 bàn và anh đấy chứng minh được hào kiệt của mình. đơn thuần vì Ibra là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy có thể gây tí đỉnh phiền toái nhưng ngừng thi côngĐây là vì Ibra muốn chinh phục số đông."


Mùa này, Ibrahimovic đã có 26 bàn và 8 kiến tạo cho M.U trong 41 lần ra sân trên mọi trường đấu, Mùa Hè cách đây không lâu, chân sút người Thuỵ Điển gia nhập trác tuyệt Anh trong khoảng PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
không những thế, Herrera cũng tin rằng Pogba sẽ sớm thoát ra khỏi cái mác cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu. Tiền vệ này san sớt thêm: "Cậu ấy chưa biểu hiện thấp nhất vì chi phí chuyển nhượng đồ sộ. ai cũng phải trải qua khoảng thời gian ngừng thi côngĐây không tính Messi và Ronaldo. bên cạnh đó Pogba đã ghi 7 bàn và kiến tạo hơi rộng rãi."
kể về De Gea, Herrera bộc bạch quan điểm: "Phản xạ của De Gea như một món quà trời cho. Cậu đấy là 1 thủ thành và sở hữu thể giúp đội mang điểm nếu muốn. De Gea sẽ trở thành huyền thoại tại M.U."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét