Sếp lớn của Barcelona tuyên bố Messi sẽ gia hạn hiệp đồng

Giám đốc thể thao của Barcelona - Robert Fernandez mới đây đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Lionel Messi sẽ đặt bút gia hạn cùng đội bóng chỉ cần khoảng tới.
Cụ thể trước truyền thông, ông Fernandez đã cho biết: "Messi sẽ gia hạn hiệp đồng. Tôi luôn nhắc với mọi người rằng Leo đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Cậu đấy hết sức hạnh phúc tại đây, vì cậu ấy đang chơi cho một đội bóng xuất sắc. Tôi hoàn toàn ko nghi ngờ về việc cậu đấy sẽ ký tiếp hiệp đồng mới."
hiệp đồng bây giờ của Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017/18, và hiện ngôi sao người Argentina vẫn chưa sở hữu bất kỳ động thái nào trong việc thương lượng có đội chủ sân Nou Camp về bản hợp đồng mới.


sở hữu hồ hết tin đồn về mai sau của Messi đã xuất hiện, trong chậm triển khai ko ít nguồn tin cho biết chủ nhân của 5 QBV đang cân nhắc chuyển tới những giải đấu như ngoại hạng Anh để tậu cho mình các thử thách mới lâu dài.
Trong mùa giải năm nay, Messi vẫn đang giữ một vài trò rất quan yếu trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp. Trong 25 lần ra sân tại La Liga mùa này, Messi đã ghi tổng cùng 25 bàn thắng và thực hành 7 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét