HLV Mourinho tiếc nuối đứt ruột khi MU bán Di Maria, Chicharito

HLV người bồ Đào Nha cảm thấy khó hiểu và nuối tiếc rứt ruột khi Man Utd bán anh tài Di Maria cho Paris St German, đồng thời đầy ải Chicharito đến Leverkusen.
Trong cuộc giải đáp phỏng vấn cách đây không lâu, HLV Mourinho xa xăm chỉ trích chính sách chuyển nhượng kém cỏi của người tiền nhiệm Van Gaal, sau lúc ông thày người Hà Lan đẩy đi một loạt ngôi sao của “quỷ đỏ” như Di Maria, Chicharito, Welbeck….
“Khi lần đầu xúc tiếp với Man Utd, tôi cảm thấy đích thực ko vui. Đội bóng đã bán đi những cầu thủ mà nếu tôi là HLV sẽ ko bao giờ làm cho tương tự như là trường hợp của Di Maria, Chicharito, Welbeck. Ở chiều trái lại, Man Utd lại bỏ tiền ra sắm 1 số cầu thủ mà tôi chẳng bao giờ đoái hoài tới”, ông Mourinho tư vấn kênh thể thao BBC.

can dự tới bản hiệp đồng đắt giá của Man Utd – Pogba, ông Mourinho vẫn giữ quan điểm kiểm soát an ninh cậu học trò. “Không dễ cho Pogba mang thể hòa nhập nhanh có Man Utd vì siêu việt Anh quá khác biệt so có giải Serie A. Tôi chẳng hề thất vẳng điều gì về Pogba. Cậu ấy là cầu thủ cá tính, chuyên nghiệp và biết phải khiến cho gì để cải thiện phong độ của mình”.

Về trường hợp của Ibrahomovic, “người đặc biệt” cho biết ông rất hiểu tính bí quyết, con người cũng như tham vọng của cầu thủ đã 35 tuổi này.
“Mọi người hỏi tôi liệu Ibrahimovic mang thành công lúc thi đấu tại ngoại hạng Anh hay không? sự thực là Ibrahimovic đang khiến quá thấp công việc của mình (ghi 26 bàn thắng trong mùa trước tiên tại Man Utd). Tôi ko sửng sốt về điều này vì Ibrahimovic luôn thành công ở bất cứ nơi đâu”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét