Đối thủ của ĐT Việt Nam mất “sát thủ” chủ lực trước giờ G

Vài giờ đồng hồ trước khi cuộc đấu giữa ĐT Afghanistan và Việt Nam bắt đầu, tiền vệ đội trưởng Faysal Shayesteh đã thông báo bị chấn thương và lỡ mất cuộc đấu diễn ra vào tối nay.
Chuẩn bị cho các trận vòng dòng rút cuộc Asian Cup 2019, Afghanistan đã triệu tập đội hình hơi mạnh trong Đó tất cả là các cầu thủ đang chinh chiến tại châu Âu, Tây Á. Đội bóng được xem là “chủ nhà” trong trận chiến tối nay quy tụ nhiều cầu thủ tên tuổi, trong chậm tiến độ đáng chú ý với ngôi sao Faysal Shayesteh, người từng được tập huấn ở Hà Lan và đang thi đấu tại Iran.

Cầu thủ sinh năm 1991 này đã trở nên đội trưởng của Afghanistan tính từ lúc mới 24 tuổi và được xem là con bài quan trọng bậc nhất trên hàng công đội bóng này. Sau 24 cuộc đấu chơi cho Afghanistan, Faysal Shayesteh đã sở hữu được 7 bàn thắng.
bên cạnh đó, trước cuộc chiến gặp Việt Nam, Faysal Shayesteh đã viết lên trang cá nhân mang nội dung: “Rất tiếc nuối lúc phải thông báo tôi vừa gặp chấn thương sụn chêm đầu gối và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Tôi hi vọng dù vắng tôi nhưng Afghanistan sẽ giành được kết quả thấp trước Việt Nam”.

Afghanistan sẽ ko sở hữu cầu thủ tấn công chủ lực và điều Đó phần nào giúp hàng thủ Việt Nam giảm tải được sức ép từ các pha lên bóng của đối thủ.
Ở cuộc chiến tối nay, rộng rãi khả năng HLV Hữu Thắng sẽ tiêu dùng cặp trung vệ sở hữu thể hình lý tưởng Văn Khánh-Ngọc Hải để khắc chế những pha bóng bổng của đối phương. trong khi Đó, tiền vệ đánh chặn Huy Hùng kiên cố sẽ song hành cộng Xuân Trường ở tuyến giữa.

1 tin đáng mừng dành cho NHM, cách đây không lâu VTV đã ban bố sẽ tường thuật trực tiếp cuộc chiến giữa Afghanistan và Việt Nam trên kênh VTV6. cuộc chiến này sẽ khởi đầu vào khi 21h00 (theo giờ Việt Nam) tối nay 28/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét