Thêm bằng cớ De Gea đếm ngày rời Man Utd

Nguồn tin trong khoảng đài Diario Gol, bạn gái của thủ thành David De Gea, Edurne đang rậm rịch tìm mua căn hộ tại Madrid.
Chính động thái này khiến cho dấy lên khả năng De Gea sẽ chia tay Manchester United trong mùa Hè này. kể kể từ gia nhập sân Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số một và vươn mình thành một trong số những người gác đền hay nhất toàn cầu.
Real Madrid có thể là điểm tới tiếp theo trong sự nghiệp của De Gea. Năm 2015, kền kền trắng đã suýt chút mang chữ kí của De Gea nếu không gặp trục trệu về hồ sơ ở những phút cuối. hiện giờ, dù đã sở hữu trong đội hình 1 Keylor Navas hết sức chắc chắn song Real vẫn mơ đến việc chiêu mộ De Gea.


Tờ Diario Gol cho biết, Edurne đang mua mua căn hộ ở khu La Finca, ngoại ô Madrid. Đây cũng là nơi sinh sống của những ngôi sao tại Real như Cristiano Ronaldo, Toni Kroos hay Gareth Bale. Trước ngừng thi côngĐây, Erdune thường xuyên phải đi lại giữa Madrid và Manchester để trông nom bạn trai.
cách đây không lâu, tiền vệ Ander Herrera, bạn thân của De Gea tại M.U cũng thừa nhận khả năng thủ thành người TBN sở hữu thể chia tay Quỷ đỏ chỉ mất khoảng tới. nếu như quyết tâm trong thương vụ này, số tiền Real bỏ ra vững chắc chẳng phải nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét