Tuyển thủ bị ông Hải “lơ” chê, không biết đá bóng là ai?

hồ hết tân binh bị HLV Lê Thuỵ Hải chê trình độ kém, thậm chí không biết đá bóng vẫn được HLV Hữu Thắng ưu ái trao cơ hội lên ĐTVN. ai là người mặc nhầm áo ĐTVN?

những tấm áo quá rộng
sở hữu 7 cầu thủ lần đầu được HLV Hữu Thắng trao cơ hội khoác áo ĐTVN. Trong số này, không ít người hình như chưa gây được ấn tượng về chuyên môn, hoặc dấu ấn còn quá nhạt.

Tân binh trẻ và cũng gây bất ngờ nhất là Đình Khương. Trung vệ của Khánh Hòa này sinh năm 1996. Trong giấy tờ đăng ký của CLB Khánh Hòa ở mùa giải này, Đình Khương chơi ở vị trí tiền vệ. Sở trường của anh là tiền vệ phòng ngự nhưng cũng mang thể chơi thấp ở vị trí trung vệ.


Là gương mặt mới coong, ít được rộng rãi người biết đến, Đình Khương được gọi lên ĐTVN thay thế cho trung vệ Đình Luật vừa tuyên bố chia tay ĐTVN. tuy thế, ngay khi được đóng vai cascadeur, Đình Khương đã được Hữu Thắng tung vào sân thay Huy Hùng. tiếc là tân binh mới coong này không thể hiện được gì nhiều.
Màn biểu diễn của Đình Khương khiến cho ông Hải “lơ” gắt gỏng, nhận xét rất bất ngờ: “Không biết đá bóng cũng được gọi lên tuyển”. Ở trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Đình Khương mắc đa dạng lỗi, nhận 1 thẻ vàng.
Tân binh khác bị ông Hải lơ chê là trung vệ Văn Khánh. Trung vệ từng nổi danh với việc bị bầu Đức “đuổi” khỏi U19 Việt Nam sau một pha truy cản chính là người mắc lỗi dẫn tới bàn thua của ĐTVN. “Cậu này vào thay Tiến Dũng nhưng không đạt đề xuất,” HLV Lê Thụy Hải nhận xét.

mẫu tên khác bị ông Hải “lơ” điểm mặt là Hồng Duy. Cầu thủ chạy cánh này đá như gà mắc tóc, dù Hồng Duy từng được ví von là một trong các “dị nhân”, được bầu Đức gửi gắm hồ hết hi vẳng và quan trọng, kinh nghiệm khoác áo U19 Việt Nam, U23 Việt Nam đầy mình. có điều tấm áo ĐTVN sở hữu vẻ vẫn còn quá rộng mang Hồng Duy.

“Tôi thấy buồn là lần tụ họp này có phổ thông cầu thủ ko có thành tích gì ở CLB cũng được gọi lên tuyển. Tôi là người theo dõi sâu sát bóng đá Việt Nam lắm nhưng cũng chẳng biết họ là người nào,” HLV Lê Thụy Hải lộ vẻ ngạc nhiên.

Vớt lại vài… ngọc thô
Chê như hắt nước là vậy, nhưng ông Hải “lơ” cũng chấm được vài tân binh đọng lại chút ấn tượng. yếu tố trước tiên là A Hoàng, hậu vệ phải người Giẻ Triêng (Kon Tum) phụ trách vị trí do Âu Văn Hoàn bỏ lại ở phần cuối trận đấu.
Nét nổi bật của A Hoàng chính là khả năng hỗ trợ tiến công. Tân binh của ĐTVN chơi rất tự tín với các pha lên bóng tốc độ. đặc thù, dù sở hữu thể hình mỏng cơm nhưng A Hoàng chơi rất lăn xả và sẵn sàng va chạm để giành quyền kiểm soát bóng. A Hoàng đã góp phần giúp lối chơi của ĐTVN khởi sắc hơn phổ biến. Sau cuộc đấu, tân binh của ĐTVN nhận được lời khen ngợi của HLV Hữu Thắng.

loại tên thứ 2 được đề cập tới là Hồ Tuấn Tài. tiền đạo từng khoác áo U19 Việt Nam là em họ của cựu thần đồng Văn Quyến. Trận gặp Đài Bắc Trung Hoa, Tuấn Tài được đá chính và tiêu hao tương đối nhiều cơ hội ghi bàn. ngoài ra, ít nhất Tuấn Tài vẫn có vài nét để lưu lại, đặc thù khi trung phong SLNA được HLV đồng hương tương đối ưu ái, liên tục trao cơ hội. bởi vậy với thể chờ đợi Tuấn Tài trưởng thành.

Phí Minh Long trở nên thủ môn số 1 cực chẳng đã ở ĐTVN, sau khi những “đàn anh” lần lượt bỏ cuộc. Thời HLV Miura, Minh Long là loại tên nhận được sự tin tưởng rất lớn của ông thầy người Nhật Bản. Còn dưới thời HLV Hữu Thắng, Minh Long lần đầu khoác áo ĐTQG và chính thủ môn người Hà Tây cũ này là gương mặt mới gây ấn tượng nhất, mang các phẩm chất đủ phát triển thành người gác đền số một trong khuông gỗ ĐTVN trong khoảng thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét