Messi tỏa sáng, Argentina nhọc nhằn đánh bại Chile

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Chile mang tỉ số 1-0, trong lượt trận 13 vòng chiếc World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
Sáng nay (24/3), Argentina đã giành chiến thắng 1-0 trước Chile trong lượt trận 13 vòng cái World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Argentina là Messi ở phút 16.

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Chile, Argentina có 22 điểm sau 13 lượt trận, leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. hiện giờ, Argentina còn kém Brazil, đội bóng dẫn đầu 8 điểm.

Ở cuộc đọ sức với đối thủ “kị dơ” Chile, Argentina đề xuất thắng, để cải thiện thứ hạng. vì thế, HLV Bauza đã tung ra sân đội hình giàu sức tấn công, lúc Messi, Di Maria, Aguero và Higuain sát cánh bên nhau.
sở hữu đội hình này, Argentina đã thi đấu rẻ trước Chile từ thời gian đầu. Phút 16, Messi ghi bàn mở tỉ số cho Argentina, lúc thực hành thành công quả 11m. Trước chậm triển khai, Fuenzalida của Chile đã phạm lỗi mang Di Maria trong vòng cấm.

mang bàn thắng mở tỉ số, Argentina chủ động chơi phòng ngự phản công. Bên kia chiến tuyến, sau lúc thấy đội chủ nhà chơi có đội hình rẻ, Chile đã tự tín kiểm soát thế trận và đơn vị tấn công.

mặc dầu, đội khách đã tạo được 1 số thời cơ để ghi bàn san bằng tỉ số, nhưng Sanchez và các đồng đội đã không tận dụng được. chấm dứt hiệp một, Argentina lâm thời dẫn Chile sở hữu tỉ số 1-0.
Bước sang hiệp hai, Chile tiếp tục nắm giữ thế trận và thúc ép Argentina. ngoài ra, trước hàng phòng thủ thi đấu tụ họp và bọc lót phải chăng cho nhau, Chile gặp phổ quát cạnh tranh trong việc tiếp cận khung thành của Argentina.

Ngay cả lúc Chile triển khai các pha tạt bóng trong khoảng 2 biên vào vòng cấm, cũng bị hậu vệ của Argentina hóa giải. các thời cơ của Chile có được trong hiệp hai là các pha đá phạt trực tiếp, nhưng Sanchez đã thực hiện ko thấp.

Bất lực trong việc làm bàn, Chile thất bại 0-1 trước Argentina. có trận thua này, vẫn sở hữu 20 điểm sau 13 vòng đấu, xếp hạng thứ 6 trên bảng xếp hạng. hiện giờ, các nhà ĐKVĐ Copa America đang kém đội đầu bảng Brazil đến 10 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét